CAND bắt kịp Khánh Hòa ở ngôi đầu bảng giải hạng Nhất 2022

Cuộc đua tranh tốp đầu bảng giải hạng Nhất – LS 2022 tiếp tục diễn ra quyết liệt ở vòng 13 khi CAND giành chiến thắng cách biệt trước Huế, trong khi đó Khánh Hòa đánh rơi chiến thắng rất đáng tiếc trong chuyến làm khách trên sân Bà Rịa.

CAND trở lại ngôi đầu bảng sau chiến thắng trước Huế. Ảnh: CANDFC
CAND trở lại ngôi đầu bảng sau chiến thắng trước Huế. Ảnh: CANDFC

Trước các cầu thủ Huế vốn có phong độ thất thường trên sân khách, cũng như không có tham vọng thăng hạng mùa này, các cầu thủ CAND đã thi đấu lấn lướt trong hầu hết thời gian của trận đấu. Ép sân nhiều hơn nhưng phải sang hiệp 2, các cầu thủ CAND mới cụ thể bằng “cơn mưa” bàn thắng với cú đúp của Thanh Bình và bàn còn lại do công của Minh Bình.

Thắng trận này, CAND đạt 25 điểm, cân bằng điểm số với Khánh Hòa nhưng tạm xếp trên nhờ hơn ở hiệu số bàn thắng bại. Với đội Khánh Hòa, họ đã trải qua vòng 13 khá đáng tiếc khi đánh rơi chiến thắng trên sân Bà Rịa. Tiền đạo Thanh Bình ghi bàn giúp đội bóng phố Biển vượt lên dẫn trước, nhưng vào cuối trận họ đã không bảo toàn được chiến thắng khi để đội chủ nhà ghi bàn gỡ hòa 1-1 với pha lập công của Văn Tám.

CAND bắt kịp Khánh Hòa ở ngôi đầu bảng giải hạng Nhất 2022 ảnh 1 Khánh Hòa đánh rơi chiến thắng trong chuyến làm khách tại Bà Rịa. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Trong khi đó trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam chỉ giành được 1 điểm qua trận hòa 0-0 trước Long An, còn Phú Thọ trắng tay trong cuộc tiếp đón Long An khi để thua 1-2. Ngày 28-8 sẽ diễn ra hai trận còn lại gồm: Đắk Lắk – Phù Đổng, Huế - Bình Phước.

Tin cùng chuyên mục