Cần Thơ tiếp tục chìm trong thất vọng

Cuộc đổi thay ở khu kỹ thuật đội bóng Tây đô vẫn chưa đem lại kết quả khả quan khi thầy trò HLV Vũ Quang Bảo để thua ngược 1-2 trước Quảng Nam ngay trên sân nhà ở vòng 22 Nuti Cafe V-League 2018.

Cần Thơ tiếp tục chìm ở vị trí cuối bảng. Ảnh: DƯƠNG THU
Cần Thơ tiếp tục chìm ở vị trí cuối bảng. Ảnh: DƯƠNG THU

Trong trận đấu này, Cần Thơ nhập cuộc với đội hình mạnh nhất khi HLV Quang Bảo đã tung cả 3 cầu thủ ngoại ra sân (Patiyo, Wander và cầu thủ nhập tịch Hoàng Vissai). Quyết tâm cao, nhất là sự năng động của các ngoại binh, phút 31 Cần Thơ đã vươn lên dẫn 1-0 sau cú sút cận thành của Wander.

Sang hiệp hai, thế trận diễn ra khá cân bằng và những nỗ lực trên hàng công đội bóng xứ Quảng cùng những khinh suất của hàng phòng ngự đội Cần Thơ đã buộc chủ nhà phải trả giá. Phút 73, Warley san bằng tỷ số 1-1 sau cú dứt điểm cự ly gần. Cũng chính ngoại binh này là tác giả bàn thắng thứ 2 cho Quảng Nam vào cuối trận để ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng xứ Quảng.

Trắng tay trong trận này, Cần Thơ đã kéo dài mạch trận từ hòa đến thua của mình lên con số 14 và ngày càng đến gần với giải hạng Nhất 2019. Hành trình đầy thất vọng nhưng không quá bất ngờ, bởi việc lận đận tranh suất trụ hạng vốn luôn đến với Cần Thơ từ khi họ tham dự V-League đến nay. 

Tin cùng chuyên mục