Cần Thơ kêu gọi doanh nghiệp đồng hành với đội bóng

Theo thông tin chia sẻ mới đây với truyền thông của Ông Trần Việt Trường Chủ tịch UBND thành phố, thì đội bóng Cần Thơ đang trong quá trình mời gọi các doanh nghiệp tiếp quản đội bóng trong thời gian tới.

Niềm vui sẽ sớm trở lại với bóng đá Cần Thơ?
Niềm vui sẽ sớm trở lại với bóng đá Cần Thơ?

Việc đội bóng Tây Đô có còn tham gia hạng Nhất mùa giải sang năm hay không, đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ Cần Thơ và truyền thông. Khi thời hạn đăng ký tham dự giải hạng nhất lên VPF đã hết, nhưng đội Cần Thơ vẫn chưa thể đăng ký, vì đội bóng này vừa mới chuyển giao từ công ty Xổ số Kiến thiết về Sở VH-TT&DL. Tình hình của đội Cần Thơ hiện tại rất khó khăn về nguồn nhân lực và tài chính, do đó cần thời gian để lãnh đạo nơi đây hợp bàn tìm hướng đi tiếp tốt nhất cho đội bóng

Ông Trường cho biết: “Sau khi tiếp nhận đội bóng từ Công ty XSKT Cần Thơ, UBND thành phố đã tích cực tìm kiếm mời gọi các doanh nghiệp có tiềm lực tài chính và kinh nghiệm để tiếp quản đội bóng”. Theo Ông Trường chia sẽ vừa qua có tập đoàn Bình Minh muốn tiếp nhận đội bóng Cần Thơ, tuy nhiên với những yêu cầu đến từ nhà tài trợ này, thì rất khó để hai bên đi đến cuộc hợp tác.

Cần Thơ kêu gọi doanh nghiệp đồng hành với đội bóng ảnh 1 Đang có nhiều đơn vị đặt vấn đề tiếp nhận đội bóng

Ông Trường cho biết thêm hiện tại có một vài đơn vị ngỏ ý muốn tiếp quản đội bóng. Tuy nhiên theo Ông những đơn vị này phải đảm bảo về nguồn tài chính, sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm quản lý… thì lãnh đạo thành phố mới có thể xúc tiến quá trình hợp tác.

Về hướng phát triển bóng đá Cần Thơ trong thời gian tới thì Ông Trường cho biết: “Sẽ chỉ đạo Sở VH-TT&DL xây dựng đề án đào tạo, phát triển bóng đá trẻ Cần Thơ thật căn cơ, bài bản, phù hợp với xu thế hiện đại”. Từ đó hướng bóng đá Cần Thơ phát triển bền vững với nguồn lực địa phương.

Như vậy với thông tin đội Cần Thơ nhiều hy vọng tiếp tục chinh chiến ở giải hạng nhất mùa sau, là tin vui với người yêu bóng đá Cần Thơ. Bởi nhu cầu về thưởng thức bóng đá đỉnh cao là món ăn giải trí không thể thiếu của người dân nơi đây.

Tin cùng chuyên mục