Cần Thơ – Hải Phòng, VPF trực tiếp 17 giờ: Hải Phòng có vượt lên chính mình?

Một chiến thắng là điều được dự đoán trước dành cho Cần Thơ khi phải tiếp đón đối thủ quen thuộc Hải Phòng trên sân nhà, đội khách là “kho điểm” cho đội nhà ở 2 mùa giải gần đây nhất.
Dưới thời “phù thủy” Vũ Quang Bảo, Cần Thơ có thể thất bại trước bất kỳ đối thủ nào trên sân nhà nhưng chưa bao giờ mất điểm trước Hải Phòng. Có nhiều thời điểm, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang bay cao, bay xa trên bảng xếp hạng, thậm chí nhiều lúc đã chạm tay vào chức vô địch của giải, nhưng cứ gặp Cần Thơ là thua sấp mặt.

Hai chiến thắng với tỷ số 2-1 và 3-2 trước Hải Phòng trong 2 mùa 2015 và 2016 giúp Cần Thơ thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, trụ hạng thành công. Nhưng ở hướng ngược lại, đội bóng đất Cảng lại bị CĐV nhà phản ứng mạnh mẽ, họ yêu cầu chủ tịch CLB Hải Phòng phải giải thích rõ nguyên nhân thất bại khó hiểu của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng.

Một điểm khác biệt nữa mỗi khi Hải Phòng làm khách trước Cần Thơ là những quân bài tốt nhất của HLV Trương Việt Hoàng đều tự nhiên bệnh, hoặc bất ngờ phải ngồi trên băng ghế dự bị. Liệu chiều nay lại có thêm những trường hợp ngã bệnh đột xuất từ đội khách? 

Bóng chưa lăn, nhưng mọi chuyện thuận lợi đang hướng về đội chủ nhà cho dù chiều nay sẽ vắng 3 trụ cột do thẻ phạt. Liệu chiều nay, không khí hừng hực từ khán đài khi các CĐV bóng đá Hải Phòng lên kế hoạch đến sân cổ vũ đội nhà sẽ giúp thầy trò HLV Việt Hoàng lên tinh thần để có sự khác biệt so với những chuyến thi đấu gần đây tại Tây Đô?

Dự đoán: Cần Thơ thắng 2-1.

Tin cùng chuyên mục