Campuchia tạo sự khác biệt so với các đội mạnh tại SEA Games 31

Ngày 25-4, LĐBĐ Campuchia đã công bố danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 31, qua đó không có cầu thủ nào trên 23 tuổi cho dù quy định của Ban tổ chức là cho phép mỗi đội được tăng cường tối đa 3 cầu thủ trên 23 tuổi.

U23 Campuchia tham dự SEA Games 31 không có cầu thủ trên 23 tuổi
U23 Campuchia tham dự SEA Games 31 không có cầu thủ trên 23 tuổi

Danh sách U23 Campuchia với nhiều cách tên quen thuộc như Sieng Chanthea – người ghi 3 bàn tại SEA Games 30, Lim Pisoth, Choun Chanchav, Sin Sovannmakara hay thủ môn Hul Kimhuy. Ngược lại, họ không thể có được sự phục vụ của cầu thủ quá tuổi Chan Vathanaka do đang gặp chấn thương, bên cạnh Tes Sambath. Đội trưởng U23 Campuchia Sambath dính chấn thương mắt cá chân và không kịp hồi phục tham dự SEA Games 31.

Tại SEA Games 31, U23 Campuchia nằm ở bảng A với Thái Lan, Malaysia, Singapore và Lào. Bảng đấu được dự báo là khó khăn cho Campuchia. Cũng cần nhắc lại, Campuchia đã bất ngờ vào đến bán kết SEA Games 2019 và để thua Việt Nam 0-4, sau đó thua Myanmar trong trận tranh huy chương đồng ở loạt sút luân lưu 11m.

Campuchia tạo sự khác biệt so với các đội mạnh tại SEA Games 31 ảnh 1 Campuchia vào bảng A tại SEA Games 31 được đánh giá khá nặng với họ
Theo truyền thông Campuchia, HLV Keisuke Honda không triệu tập các cầu thủ quá tuổi dự SEA Games nhằm giúp các cầu thủ trẻ phát huy tiềm năng và trở thành lực lượng nòng cốt cho kỳ SEA Games 32 được tổ chức trên sân nhà vào năm sau.

*Danh sách cầu thủ U23 Campuchia dự SEA Games 31: Hul Kimhuy, Vireak Dara, Ean Pisey, Min Ratanak, Chea Sokmeng, Sieng Chanthea, Choun Chanchav, Sor Rotana, Mao Piseth, Chhoeung Visinu, Sin Sovannmakara, Lim Pisoth, Im Somoun, Voeun Va, Chan Sarapich, Rath Virak, Sa Ty, Phat Sokha, Phem Taosinh, Our Phearon.

Tin cùng chuyên mục