Cảm động lời động viên Marcelo dành cho Carvajal

Trong trận chung kết Champions League với Liverpool, Dani Carvajal phải sớm rời sân vì chấn thương. Và sau trận, hậu vệ Marcelo đã an ủi người đồng đội với những lời nói đầy cảm động.

Marcelo động viên Carvajal. Ảnh từ video.
Marcelo động viên Carvajal. Ảnh từ video.

Cụ thể ở phút 37 của trận đấu, sau một tình huống nỗ lực để thực hiện đường chuyền vào trong, Carvajal đã gặp phải chấn thương và đành rời sân trong sự tiếc nuối. Điều đáng nói ở đây, nếu chỉ vắng mặt ở phần còn lại của trận đấu cũng không quá đỗi.

Đằng này, Carvajal phải đối mặt với nguy cơ lỡ dự World Cup 2018 cùng với tuyển Tây Ban Nha. Chính điều này đã khiến cho hậu vệ cánh phải của Real tiếc nuối và khóc nức nở. Sau trận dù không thể chia vui cùng đồng đội một cách nhiệt tình, Carvajal vẫn nhận được sự động viên lớn từ HLV Zinedine Zidane cũng như những cầu thủ Real. Cảm động nhất chính là tình huống Marcelo đếm ôm chầm Carvajal và thực hiện những lời động viên.

Tuy Carvajal và Marcelo sau này không nói ra cả hai đã nói gì với nhau, nhưng thông qua khẩu hình, chuyên gia đã đọc được những lời an ủi đầy cảm động. Cụ thể Marcelo nói: “Cậu sao rồi, ổn không? Có anh đây rồi, đừng được khóc nữa. Chúng ta sẽ luôn sát cánh chiến đấu cùng nhau. Bây giờ và mãi mãi về sau vẫn như vậy.”

Chính những lời động viên này đã khiến cho tâm trạng của Carvajal trở nên tốt hơn rất nhiều. Và mới đây có thêm tin vui khác khi HLV Julen Lopetegui của tuyển Tây Ban Nha quyết định không loại Carvajal ra khỏi danh sách đến Nga: “Tôi có cảm giác rằng chấn thương của Carvajal không đến nỗi quá xấu, và điều này cũng đã được xác nhận. Bác sĩ nói anh ấy có thể chơi trận đầu tiên, và chúng tôi nhìn thấy sự tiến bộ của anh ấy. Tuần cuối cùng trước khi diễn ra World Cup thì chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau. Tôi nghĩ đáng để chờ đợi Carvajal.”

Tin cùng chuyên mục