Cái lắc đầu đầy thất vọng của Văn Quyết

Đội trưởng của Hà Nội FC liên tục trách bản thân sau tình huống để mất bóng khiến đội nhà bị SC Apirl 25 gỡ hòa 2-2 ở trận chung kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019 trên sân Hàng Đẫy vào tối 25-9.  

Văn Quyết và các đồng đội sẽ có trận lượt về nhiều khó khăn tại Bình Nhưỡng. Ảnh: MINH HOÀNG
Văn Quyết và các đồng đội sẽ có trận lượt về nhiều khó khăn tại Bình Nhưỡng. Ảnh: MINH HOÀNG

Trong thế trận Hà Nội FC dẫn trước 2-1 ở phút 87, Nguyễn Văn Quyết có tình huống chuyền ngang đầy bất cẩn. Đội khách cướp bóng và tổ chức phản công nhanh. Kim Yu Song thực hiện pha dứt điểm ở cự ly khoảng 30m làm tung lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng, đồng thời ấn định trận hòa 2-2 cho đại diện CHDCND Triều Tiên.

Sau bàn thắng của đội khách, ống kính truyền hình liền chiếu đến Văn Quyết khoảng 5 giây. Không khó để bắt gặp hình ảnh đội trưởng của Hà Nội FC tự trách mình về đường chuyền sai địa chỉ và vô tình tạo điều kiện cho đối thủ ghi bàn gỡ hòa. Anh dùng tay trái đập vào tay phải và liên tục lẩm bẩm về bản thân.

Cái lắc đầu đầy thất vọng của Văn Quyết ảnh 1 Thủ môn Văn Công chấn thương rời sân từ giữa hiệp 1
Không thể phủ nhận Văn Quyết đã có trận đấu chơi tốt, bằng chứng là bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 ở phút 21. Tuy nhiên nỗ lực của Quyết “rừng” cũng bị đổ vỡ với sai lầm ở cuối hiệp 2. Đâu chỉ riêng Văn Quyết, không ít khán giả tỏ ra tiếc nuối về kết quả trận đấu, về những công sức của đội bóng Thủ đô tạo ra.

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm thể hiện sự áp đảo so với đối thủ về mọi chỉ số: từ tỉ lệ kiểm soát bóng (64% - 36%), đến số lần dứt điểm (17 - 9) và số quả phạt góc (7 - 4). Nhưng tỉ số chung cuộc lại nhận về trận hòa 2-2. Lần lượt các cơ hội “ngon ăn” đều bị Văn Quyết, Quang Hải và đặc biệt là Pape Omar bỏ lỡ trong sự thất vọng của HLV Chu Đình Nghiêm và cảm giác tiếc nuối trên các khán đài.

Cái lắc đầu đầy thất vọng của Văn Quyết ảnh 2 Niềm vui của đội khách sau trận hòa như thắng ở lượt đi
4.25 SC tấn công không nhiều. Các đường lên bóng của đội khách dễ dàng bị đội bóng áo xanh hóa giải. Nhưng đội bóng đến từ CHDCND Triều Tiên lại bất ngờ có hai bàn thắng khi bị đối thủ dồn ép. Một sự trả giá quá đắt, đồng thời là bài học kinh nghiệm đắt giá đối với Văn Quyết và các đồng đội về khả năng tận dụng cơ hội.     

Tin cùng chuyên mục