Cách mạng Mua sắm trực tuyến 2015

Ngày 4-11, Lazada công bố chương trình Cách mạng Mua sắm trực tuyến khai diễn ngày 11-11 và kết thúc vào ngày cao điểm 12-12.

Khởi động chương trình

Ngày 4-11, Lazada công bố chương trình Cách mạng Mua sắm trực tuyến khai diễn ngày 11-11 và kết thúc vào ngày cao điểm 12-12.

 Năm nay, Lazada mở rộng quy mô chương trình với sự hỗ trợ của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Vecita), Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom), Sở Công thương TPHCM cùng quan hệ hợp tác với hơn 20 nhãn hàng, 40 đối tác về giao nhận, ngân hàng, viễn thông; mang lại mức giảm lên đến 50% và  nhiều chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua sắm trực tuyến.

Ông Alexandre Dardy, Giám đốc Điều hành Lazada, chia sẻ: Với các khuyến mãi khủng trong đợt Cách mạng Mua sắm trực tuyến năm nay, Lazada kỳ vọng lập kỷ lục doanh thu mới trong thương mại điện tử với lượng đơn hàng, lượt khách hàng mua sắm cao hơn 10 lần  so với mùa mua sắm trực tuyến năm rồi.

Người tiêu dùng đặt mua hàng trực tuyến trên Lazada từ 0 giờ ngày 11-11 đến 24 giờ ngày 12-12 sẽ nhận được những khuyến mãi lớn chưa từng có với hàng ngàn ưu đãi, giá giảm 50% cùng hàng ngàn phiếu mua hàng và quà tặng. Trong suốt 4 tuần, Lazada còn có những chủ đề từng tuần cho mỗi ngành hàng khác nhau gồm Thời trang, Làm đẹp,  Điện tử và Gia đình với mức khuyến mãi khủng.

Hứa hẹn đạt đỉnh trong 3 ngày 10, 11 và 12-12, với kỳ vọng lượt truy cập trang www.lazada.vn đạt mức 2,5 triệu/ngày, chương trình mang đến những mức ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay: Giao hàng miễn phí toàn quốc trong 4 ngày; 220 đợt Flash Sales trong 4 ngày; Ưu đãi độc quyền trên ứng dụng di động của Lazada; Các trò chơi trúng thưởng hấp dẫn.

Điểm nổi bật trong chương trình năm nay là sự hợp tác của Lazada cùng các đối tác từ các thương hiệu lớn (Huggies, Bosch, Lenovo, Alcatel, Vitchy,…), các trang mua sắm trực tuyến (Cungmua) đến các đơn vị giao nhận (VN Post,…), ngân hàng (MB Bank, TP Bank,…) và hãng hàng không Jetstar; mang lại những cam kết tốt nhất dành cho người tiêu dùng. Nhờ đó, Lazada có thể đem đến cho khách hàng mức giá ưu đãi cạnh tranh cùng với sự đảm bảo về chất lượng dịch vụ trong suốt thời gian cao điểm của chương trình.

“Mục tiêu của mà Lazada hướng đến trong Chương trình Cách mạng Mua sắm trực tuyến năm 2015 là thu hút các đối tác doanh nghiệp tham gia, tạo ra lợi ích cho người mua hàng trực tuyến: được hưởng nhiều ưu đãi, khuyến mãi đồng loạt quy mô lớn. Thông qua đó, tạo đòn bẩy cho thói quen mua sắm trực tuyến trong xã hội, góp phần đưa thương mại điện tử đến với đông đảo người dân Việt Nam”- ông Alexandre Dardy, Giám đốc Điều hành Lazada, nhấn mạnh.

LONG THƯỢNG

Tin cùng chuyên mục