Các VĐV đã được một giải trượt băng nghệ thuật vô địch quốc gia ý nghĩa

Đó là cảm nhận của các VĐV dự giải cũng như ban tổ chức năm nay sau khi giải đấu đã khép lại trong ngày tranh tài cuối cùng.

VĐV Trần Khánh Linh đã thi đấu tốt ở ngày cuối của giải. Ảnh: Q.THẮNG
VĐV Trần Khánh Linh đã thi đấu tốt ở ngày cuối của giải. Ảnh: Q.THẮNG

Các nội dung cuối cùng của giải trượt băng nghệ thuật vô địch quốc gia lần thứ nhất năm 2022 đã khép lại vào chiều tối trình diễn trên sân băng tại Royal City (Hà Nội) ngày 2-10.

Là lần đầu tiên giải trượt băng nghệ thuật vô địch quốc gia được tổ chức, đại diện Liên đoàn trượt băng và roller Việt Nam cho biết các trọng tài chấm điểm cùng các chuyên gia nước ngoài đã làm việc công tâm nhất qua đó có những điểm số chính xác cho các bài biểu diễn của từng VĐV.

Tại ngày cuối của buổi biểu diễn, khán giải được chứng kiến những bài trình diễn của Nguyễn Linh Chi và Nguyễn Quang Minh ở nội dung đôi junior ice dance, Lê Phạm Hà Phương (cá nhân nữ nhóm tuổi senior), Ngô Hoàng Ngân (cá nhân nữ nhóm tuổi senior), Trần Khánh Linh (cá nhân nữ nhóm tuổi junior), Phan Hoàng Phúc (cá nhân nam nhóm tuổi junior), Nguyễn Linh Chi (cá nhân nữ nhóm tuổi advanced nữ) và Nguyễn Hữu Hoàng (cá nhân nam nhóm tuổi advanced).

“Năm nay, chúng tôi rất nỗ lực để tổ chức giải. Phải ghi nhận với sự đồng hành của các nguồn xã hội hóa của các đơn vị như công ty TNHH vận hành Vincom retail, công ty cổ phần chứng khoán VPS, công ty thể thao Hồng Quân thì ban tổ chức có thêm nguồn lực tổ chức giải và có phần thưởng khích lệ cho các em VĐV. Mỗi VĐV thi đấu đều thể hiện một quyết tâm và nỗ lực bản thân qua mỗi bài biểu diễn. Về chuyên môn, các VĐV nam, nữ năm nay thi đấu giải đều là những người tốt nhất mà trượt băng nghệ thuật Việt Nam đang có”, Tổng thư ký Liên đoàn trượt băng và roller Việt Nam bà Trịnh Trang chia sẻ.

Kết thúc ngày thi đấu, ban tổ chức đã trao các phần thưởng cho những VĐV trong các thứ hạng dẫn đầu của đơn nam, nữ nhóm tuổi từ 16 trở lên; đơn nam 15 tuổi trở lên; đơn nam, nữ từ 13 tới 19 tuổi; đôi nam-nữ từ 13 tuổi tới 19 tuổi (nữ) và từ 13 tuổi tới 21 tuổi (nam); đơn nam, nữ từ 10 tới 15 tuổi; đơn nam từ 13 tới 15 tuổi; đơn nữ từ 10 tới 13 tuổi; đơn nam, nữ từ 8 tới 12 tuổi. Đại diện Sở VH-TT Hà Nội đã cho biết tại lễ trao thưởng của giải “đây là giải đấu rất đáng khích lệ để từ đó nhiều phụ huynh sẽ có thêm động lực cho con em mình tập luyện và tham gia môn trượt băng nghệ thuật hiện còn rất mới mẻ”.

Một số hình ảnh của VĐV thi đấu tại ngày cuối của giải:

Các VĐV đã được một giải trượt băng nghệ thuật vô địch quốc gia ý nghĩa ảnh 1
Các VĐV đã được một giải trượt băng nghệ thuật vô địch quốc gia ý nghĩa ảnh 2
Các VĐV đã được một giải trượt băng nghệ thuật vô địch quốc gia ý nghĩa ảnh 3
Các VĐV đã được một giải trượt băng nghệ thuật vô địch quốc gia ý nghĩa ảnh 4
Các VĐV đã được một giải trượt băng nghệ thuật vô địch quốc gia ý nghĩa ảnh 5

Tin cùng chuyên mục