Các tuyển thủ futsal Việt Nam đồng loạt gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ

Thông qua mạng xã hội, HLV Phạm Minh Giang, đội trưởng Trần Văn Vũ, “người hùng” Hồ Văn Ý, Châu Đoàn Phát... đã gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm thuộc cấp lãnh đạo, và cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ.
Đội tuyển futsal Việt Nam chụp hình kỷ niệm với người hâm mộ sau khi chia tay Futsal World Cup 2021. Ảnh: GETTY
Đội tuyển futsal Việt Nam chụp hình kỷ niệm với người hâm mộ sau khi chia tay Futsal World Cup 2021. Ảnh: GETTY

Thầy trò HLV Phạm Minh Giang vừa khép lại hành trình Futsal World Cup 2021 đầy tự hào. Để có được thành công ở giải đấu trên đất Lithuania, không chỉ là sự cố gắng, nỗ lực trong tập luyện và thi đấu của các thành viên thuộc đội tuyển Việt Nam, mà còn đến từ sự quan tâm, tạo điều kiện của Chính phủ, Tổng cục TDTT, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF)... và đặc biệt sự ủng hộ nhiệt thành mà người hâm mộ nước nhà dành tặng.

Đặt trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có chuyển biến khó lường, chính sự “tiếp lửa” kể trên đã trở thành động lực, thôi thúc tinh thần đi lên cho các tuyển thủ Việt Nam để gặt hái quả ngọt. Ít giờ sau khi khép lại trận đấu với Nga thuộc vòng 1/8, HLV Phạm Minh Giang là thành viên đầu tiên của đội tuyển futsal Việt Nam gửi lời cảm ơn đến sự đồng hành của mọi người. 

Các tuyển thủ futsal Việt Nam đồng loạt gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ ảnh 1 HLV Phạm Minh Giang là thành viên đầu tiên gửi lời cảm ơn đến mọi người
Ông viết: “Tôi xin thay mặt đội tuyển futsal Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành đến VFF, Trung tâm Huấn luyện TDTT TPHCM đã giúp đỡ và tạo điều kiện tốt nhất cho toàn đội trong quá trình tập huấn cũng như thi đấu. Cảm ơn sâu sắc đến người hâm mộ futsal nước nhà đã luôn cổ vũ và đồng hành cùng đội tuyển trong suốt thời gian qua. Hi vọng mọi người sẽ yêu mến futsal và tiếp tục là động lực, tiếp lửa cho toàn đội trong tương lai”.
Các tuyển thủ futsal Việt Nam đồng loạt gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ ảnh 2 Chia sẻ của đội trưởng Trần Văn Vũ...
Các tuyển thủ futsal Việt Nam đồng loạt gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ ảnh 3 ... và đội phó Phạm Đức Hòa sau giải đấu trên đất Lithuania
Nối gót người thầy của mình, các tuyển thủ đã gửi tri ân đến tất cả. Đội trưởng Trần Văn Vũ nghẹn ngào: “Xin gửi tặng tất cả mọi người những trận cầu cảm xúc, thăng hoa, nghẹt thở cho đến những giây cuối cùng như là một liều thuốc tinh thần để chúng ta cùng nhau vượt qua đại dịch đang diễn ra tại đất nước mình. Xin cảm ơn tất cả người hâm mộ đã luôn dõi theo và ủng hộ đội tuyển futsal Việt Nam. Chúc mọi người có thật nhiều sức khỏe và bình an trong cuộc sống”.
Các tuyển thủ futsal Việt Nam đồng loạt gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ ảnh 4 "Tự hào Việt Nam" là cảm nhận của thủ môn Hồ Văn Ý
Các tuyển thủ futsal Việt Nam đồng loạt gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ ảnh 5 Hai tài năng trẻ Nguyễn Văn Hiếu...
Các tuyển thủ futsal Việt Nam đồng loạt gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ ảnh 6 ... và Châu Đoàn Phát gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ
“Người hùng” Văn Ý chia sẻ: “Tự hào Việt Nam. Tôi xin cảm ơn người hâm mộ đã luôn theo dõi và cổ vũ đội tuyển futsal Việt Nam. Xin cảm ơn những lời chúc của tất cả mọi người”. Trong khi Châu Đoàn Phát đơn giản: “Xin cảm ơn người hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ đội tuyển futsal Việt Nam”.

Hôm nay (ngày 24-9), đội tuyển futsal Việt Nam sẽ đáp chuyến bay từ Lithuania để trở về nước.

Tin cùng chuyên mục