Các tuyển thủ của Viettel FC phải ‘chạy show’

Khép lại chiến dịch vòng loại World Cup 2022, 5 tuyển thủ thuộc biên chế Viettel FC lập tức đáp chuyến bay sang Thái Lan để tham dự AFC Champions League 2021 cùng đội chủ quản.
Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng sẽ tham dự AFC Champions League sau khi khép lại vòng loại World Cup 2022. Ảnh: KHƯƠNG DUY
Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng sẽ tham dự AFC Champions League sau khi khép lại vòng loại World Cup 2022. Ảnh: KHƯƠNG DUY

Thông báo này được Viettel FC xác nhận với giới truyền thông. Cụ thể, vào ngày 17-6, hai ngày sau trận đấu cuối cùng với UAE thuộc bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022, 5 tuyển thủ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trong Hoàng, Nguyễn Thanh Bình và Nguyễn Hoàng Đức sẽ bay cùng chuyên cơ của đội tuyển Thái Lan từ Dubai (UAE) về đến Bangkok (Thái Lan). 

Sau đó, 5 cầu thủ này sẽ ở khách sạn tại Bangkok trong 6 ngày để chờ Viettel FC đáp chuyến bay từ Hà Nội sang Singapore trước khi hạ cánh xuống Bangkok vào ngày 22-6. Việc Trọng Hoàng và đồng đội phải bay sang Thái Lan thay vì trở về Việt Nam cùng đội tuyển nhằm tránh việc phải thực hiện quy định cách ly 28 ngày theo quy định. 

Viettel FC nằm tại bảng F AFC Champions League 2021 với các đối thủ Ulsan Hyundai (Hàn Quốc), BG Pathum United (Thái Lan) và đội thắng trận play-off giữa Shanghai Port (Trung Quốc) - Kaya FC (Phillipines). Bảng đấu được tổ chức tại Bangkok từ ngày 26-6 đến 11-7. 

Các tuyển thủ của Viettel FC phải ‘chạy show’ ảnh 1 Viettel FC là đại diện của bóng đá Việt Nam tham dự AFC Champions League 2021. Ảnh: VIETTEL FC
Trong thời gian qua, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã tích cực chuẩn bị cho AFC Champions League 2021. Đặc biệt, Viettel FC vừa được một nhãn hiệu thể thao nổi tiếng tại Hàn Quốc trang bị những dụng cụ tập luyện hiện đại nhất nhằm nâng cao chất lượng các buổi tập.  

Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất của nhà vô địch V-League 2021 chính là việc không có đủ quân số tập luyện bởi đã đóng góp 5 cầu thủ trụ cột cho đội tuyển Việt Nam. Các cầu thủ này sẽ có 3 ngày tập luyện với Viettel FC trước khi có trận ra quân gặp Ulsan Hyundai vào ngày 26-6. Mới đây, đội bóng đã đón chào sự trở lại của trung vệ Cao Trần Hoàng Hùng và tiền đạo Nhân Mạnh Dũng sau khi khép lại 1 tháng hội quân cùng U22 Việt Nam.

Trong quá trình chuẩn bị, Viettel FC đã được tiêm một mũi vaccine và đang chờ hoàn tất thủ tục tiêm mũi cuối cùng. Tại Thái Lan, toàn đội sẽ được tiến hành xét nghiệm Covid-19 hai ngày/lần nhằm đảm bảo thủ tục thi đấu do Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) quy định.

Tin cùng chuyên mục