Các trọng tài nữ khởi động cho mùa bóng mới

Sáng 11-3, lớp tập huấn trọng tài nữ cho các giải bóng đá nữ, bóng đá trẻ quốc gia 2021 đã được khai mạc tại trụ sở VFF. 

Đại diện Ban Tổ chức tóm tắt nội dung khoá tập huấn
Đại diện Ban Tổ chức tóm tắt nội dung khoá tập huấn

Mùa bóng năm nay được xem là cột mốc quan trọng của bóng đá nữ khi có 3 trọng tài nữ ghi danh tham gia điều hành các trận đấu ở giải hạng Nhất. Cả 3 sẽ cùng trải qua đợt kiểm tra thể lực trong những ngày tới cùng các đồng nghiệp nam. 

Trở lại với lớp tập huấn trọng tài nữ cho các giải nữ và giải trẻ sắp tới, sẽ diễn ra từ ngày 11-3 đến 14-3 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Theo kế hoạch, chiều 11-3, các trọng tài sẽ trải qua nội dung quan trọng của lớp tập huấn là kiểm tra đánh giá thể lực trọng tài tại sân Mỹ Đình. Trong ba ngày còn lại, các giảng viên sẽ lần lượt trao đổi các vấn đề liên quan đến sửa đổi luật thi đấu, thảo luận nhóm phân tính tình huống, tiến hành các bài kiểm tra lý thuyết và cuối cùng phổ biến điều lệ và kế hoạch tổ chức các giải nữ và giải trẻ quốc gia năm 2021.

Các trọng tài nữ khởi động cho mùa bóng mới ảnh 1 Các trọng tài tham gia khoá học chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo VFF

 Ngay sau lớp tập huấn trọng tài các giải bóng đá Nữ, bóng đá trẻ Quốc gia năm 2021, các trọng tài sẽ tham gia làm nhiệm vụ tại giải bóng đá Nữ Vô địch U19 Quốc gia 2021, diễn ra từ ngày 16-3 đến 8-4 tại sân Thanh Trì. Các giải bóng đá nữ và giải trẻ năm 2021 cũng đã được VFF lên kế hoạch tổ chức trong các tháng tiếp theo của quý I/2021.

Tin cùng chuyên mục