Các trợ lý HLV Park Hang-seo hoàn tất thời hạn cách ly

Ngày 5-3, hai trợ lý Lee Young-jin và chuyên gia thể lực Park Sung-gyun đã hoàn thành thời hạn 14 ngày cách ly và đã sẵn sàng để nhận nhiệm vụ đi quan sát các trận đấu tại vòng 1 LS V-League 2020 nhằm tuyển chọn cho đợt tập trung ĐTQG sắp đến.

Trợ lý Lee Young-jin
Trợ lý Lee Young-jin

Thực hiện qui định về phòng, chống dịch Covid-19, ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ phép và trở lại Việt Nam để bắt tay vào công việc, HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý người Hàn Quốc đã nghiêm túc thực hiện tự cách ly tại nhà, khai báo y tế và hợp tác, chấp hành sự giám sát chặt chẽ của cơ quan y tế nơi cư trú. Bên cạnh đó, ông Park Hang-seo và các trợ lý người Hàn Quốc cũng thường xuyên được theo dõi, kiểm tra tình hình sức khỏe.

Hôm nay (5-3), trợ lý Lee Young-jin và chuyên gia thể lực Park Sung-gyun chính thức hoàn thành thời hạn tự cách ly 14 ngày. Cả hai đều được cơ quan y tế xác nhận hoàn toàn khỏe mạnh và có thể trở lại với công việc một cách bình thường. Theo phân công của HLV trưởng Park Hang-seo, trợ lý Lee Young-jin sẽ dự khán trận đấu trên SVĐ Quảng Nam giữa CLB Quảng Nam và CLB TPHCM trong khuôn khổ vòng 1 V-League 2020. Trong khi đó, chuyên gia thể lực Park Sung-gyun sẽ có mặt tại SVĐ Pleiku để theo dõi trận đấu giữa CLB HAGL và CLB Than Quảng Ninh.

Các trợ lý HLV Park Hang-seo hoàn tất thời hạn cách ly ảnh 1 Ông Park cùng các cộng sự chờ đợi ngày tập trung đội tuyển
Do đến hết ngày 7-3 mới hoàn thành tự cách ly y tế, nên HLV Park Hang-seo sẽ “vi hành” V-League bắt đầu từ ngày 8/3, sau khi chính thức được sự xác nhận của cơ quan y tế địa phương.Tương tự như vậy, trợ lý Kim Han-yoon sẽ kết thúc cách ly y tế vào ngày 8-3 và trở lại với công việc từ ngày 9-3.

Ngày 21-3, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với ĐT Kyrgyzstan, diễn ra vào ngày 26-3 trên SVĐ Bình Dương. Trong bối cảnh mối lo ngại về sức khỏe và hạn chế đi lại ngày càng tăng do sự bùng phát dịch Covid-19, cuối tuần này AFC sẽ có cuộc họp với FIFA để thảo luận và đưa ra quyết định về lịch thi đấu các lượt trận 7, 8, 9 và 10 của Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tin cùng chuyên mục