Các ngôi sao bóng chuyền Thông Tin và Thể Công hội tụ ở giải đấu không chuyên

Ngày 6-10, rất nhiều ngôi sao của làng bóng chuyền nam và nữ Việt Nam như Nguyễn Linh Chi, Đặng Thu Huyền, Âu Hồng Nhung, Hoàng Văn Phương, Nguyễn Duy Khánh… sẽ xuất hiện ở giải đấu không chuyên TT SPORT PRO năm 2019 được tổ chức ở Hà Nội.

Nhiều ngôi sao bóng chuyền Việt Nam xuất hiện ở giải đấu không chuyên tại Hà Nội.
Nhiều ngôi sao bóng chuyền Việt Nam xuất hiện ở giải đấu không chuyên tại Hà Nội.

Đây là điều khá đặc biệt, bởi lẽ mới chỉ là lần tổ chức giải không chuyên đầu tiên của đơn vị TT SPORT PRO, nhưng việc có sự xuất hiện của các ngôi sao từng khoác áo đội tuyển quốc gia tham dự nhiều kỳ SEA Games, Asiad, vô địch châu Á… chắc chắn sẽ tạo nên sự hứng thú và thu hút đông đảo giới mộ điệu bóng chuyền đến Nhà thi đấu của Trung tâm đào tạo và huấn luyện VĐV cấp cao Hà Nội (gần sân Mỹ Đình) để cổ vũ cho những tay đập họ mến mộ.

Trong vai trò của nhà cố vấn chuyên môn của giải đấu này, cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Thị Thu Trang cho biết việc cô đến và giúp những nhà tổ chức sân chơi này không ngoài mục đích quảng bá hình ảnh cho bóng chuyền, kéo các ngôi sao bóng chuyền nổi tiếng đến gần hơn với người hâm mộ.

Cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Thị Thu Trang được mời làm cố vấn chuyên môn cho giải đấu lần 1.
“Tôi rất bất ngờ khi nhận lời mời làm cố vấn cho giải đấu. Hy vọng các tuyển thủ quốc gia một thời của Thông tin Liên Việt Post Bank và Thể Công là Linh Chi, Hồng Nhung, Văn Phương, Duy Khánh sẽ mang lại những cảm xúc đặc biệt, góp phần tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt cho giải đấu không chuyên này. Đấy là những VĐV thân thiện, rất gần gũi với người hâm mộ kể cả khi khoác áo CLB đấu giải quốc gia hay khoác áo đội tuyển dự những sự kiện quốc tế”, Thu Trang cho biết thêm.

Theo những nhà tổ chức, giải đấu không chuyên TT SPORT PRO 2019 có sự tham dự của hầu hết các đội bóng không chuyên tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Hưng Yên, Bắc Giang... Ngoài mục đích tạo sân chơi cho người yêu bóng chuyền thủ đô, BTC còn kỳ vọng sự kiện này sẽ kích thích phong trào tập luyện bóng chuyền ở khắp nơi nở rộ.

Được biết, tổng giá trị giải thưởng của giải đấu không chuyên lần đầu tiên của TT SPORT PRO lên đến 100 triệu đồng. Giải chỉ diễn ra trong ngày 6-10.

Tin cùng chuyên mục