Các nam võ sĩ pecak silat giành được 2 HCV

Chiều tranh tài cuối cùng của võ pencak silat, các nam VĐV của chúng ta không thật sự thành công.
Duy Tuyến đoạt HCV hạng 80kg
Duy Tuyến đoạt HCV hạng 80kg
Sau 3 trận chung kết đầu tiên của nội dung đối kháng, chúng ta tiếp tục dự 6 trận chung kết còn lại trong ngày 29-8 ở môn pencak silat.

Tuy nhiên, chỉ 2 tuyển thủ Việt Nam có chiến thắng tại chung kết để giành HCV. Ở chung kết hạng 80kg nam, võ sĩ Nguyễn Duy Tuyến của chúng ta gặp đối thủ Mjhammad Alfian (Singapore) và thi đấu vượt trội, thắng chung cuộc nhận HCV. Ngay sau trận chung kết này, Việt Nam có Nguyễn Văn Trí (90kg) đối đầu với Shakir (Singapore) và thắng 5-0, đoạt ngôi vô địch.

Đáng tiếc, tại các trận chung kết còn lại, lần lượt Nguyễn Thái Linh (60kg nam), Phạm Tuấn Anh (70kg nam), Trần Đình Nam (75kg nam), Lê Sĩ Kiên (85kg nam) đều thua trận và chỉ có HCB. 

Tại trận chung kết hạng 70kg nam, VĐV Phạm Tuấn Anh của chúng ta gặp đối thủ Al Jamari (Malaysia) và trong thi đấu đã gặp chấn thương ở cổ tay nên đã được đi bệnh viện sơ cứu. Theo thông tin ban đầu, Tuấn Anh có thể bị rạn xương.

Như vậy, cùng với HCV của tuyển thủ Phạm Thị Tươi giành được trong buổi sáng, kết thúc môn pencak silat, đội Việt Nam giành được 3 HCV.

Tin cùng chuyên mục