Các gói sản phẩm chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022 được phân phối chính thức ở Việt Nam

Match Hospitality vừa chính thức bổ nhiệm Công ty Hồng Ngọc Hà, công ty dịch vụ du lịch thể thao hàng đầu Việt Nam, làm đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam đối với các gói sản phẩm tham dự FIFA World Cup Qatar 2022.
Các gói sản phẩm chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022 được phân phối chính thức ở Việt Nam

MATCH Hospitality là đơn vị giữ bản quyền quốc tế và là công ty duy nhất được FIFA bổ nhiệm độc quyền trong việc quảng bá và phân phối, trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua hệ thống đại lý/ đơn vị phân phối, các gói sản phẩm chính thức để tham dự FIFA World Cup 2022, gồm vé tham dự các trận đấu. MATCH Hospitality đã thành công và có kinh nghiệm trong việc điều hành, quảng bá và phân phối các gói sản phẩm của FIFA cho 3 giai đoạn FIFA World Cup và FIFA Confederations Cup tại Nam Phi, Brazil, Nga và FIFA World Cup nữ tại Đức, Canada và Pháp trong những năm qua.

Những gói sản phẩm của FIFA

Chương trình tham dự FIFA World Cup 2022 mang lại cho khách hàng những gói sản phẩm (có thể đặt mua từ bây giờ) đã gồm: vé chính thức xem các trận đấu, cùng trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời dành riêng cho người hâm mộ tại các sân vận động, các phòng suite và lounge riêng dành cho khách VIP và SVIP, các buổi biểu diễn nhạc trước và sau trận đấu, lối đi riêng và chương trình đón tiếp quý khách, menu thượng hạng cho các bữa ăn cũng như snack nhẹ và thức ăn nhanh cho các hoạt động ngoài trời dành cho fan, thức uống gồm rượu vang, bia, champagne thượng hạng, chỗ đậu xe gần lối ra vào, quà lưu niệm và một số dịch vụ cộng thêm bao gồm khách sạn và các chuyến bay. Tham khảo thêm trên www.FIFA.com/hospitality

Ông Jaime Byrom, Chủ tịch của MATCH Hospitality, phát biểu: Qatar hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ tại kỳ vô địch bóng đá lớn nhất hành tinh lần này. Với những lợi thế lớn như việc 8 sân vận động diễn ra trong năm nay nằm rất gần nhau trong thành phố Doha, được sự đầu tư rất lớn về mặt xây dựng cũng như kỹ thuật cao nhất, các danh lam thắng cảnh địa phương và sự đón tiếp nồng hậu với văn hóa Arab của đại diện nước đăng cai, MATCH Hospitality tin vào tiềm năng vượt trội của các gói sản phẩm chính thức của FIFA World Cup 2022 - hiện đang đạt được những cột mốc lớn trong việc phân phối trên toàn cầu. Những đơn vị phân phối độc quyền sẽ quyết định thành công của chúng tôi, và tôi tin rằng Công ty Hồng Ngọc Hà sẽ làm tốt việc phân phối các gói sản phẩm của chúng tôi tại FIFA World Cup 2022 này và mở cửa cho thị trường Việt Nam trong việc sẵn sàng tham dự và trải nghiệm một kỳ FIFA World Cup tuyệt vời.

Ông Nguyễn Quang Bàng, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Hồng Ngọc Hà, phát biểu thêm: Hồng Ngọc Hà rất vinh dự được đồng hành với MATCH Hospitality trong vai trò là nhà phân phối độc quyền chính thức các gói sản phẩm tham dự FIFA World Cup 2022 tại Việt Nam. Chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cũng như đưa cơ hội tham dự giải vô địch bóng đá lớn nhất hành tinh đến gần hơn với người hâm mộ và quý khách hàng tại Việt Nam bằng việc cung cấp các gói sản phẩm tuyệt vời của MATCH Hospitality cho FIFA World Cup 2022 tại Qatar. Hồng Ngọc Hà cũng trực tiếp cung cấp các dịch vụ đi kèm với gói tham dự FIFA World Cup 2022 gồm vé máy bay, khách sạn/nơi lưu trú suốt thời gian giải diễn ra, bảo hiểm, xe đưa đón và các dịch vụ khác theo yêu cầu của khách hàng.

Ông Michael Kelly, Giám đốc Kinh doanh của MATCH Hospitality, phát biểu: "Doanh thu toàn cầu từ các gói sản phẩm tham dự FIFA World Cup Qatar 2022 đang ở mức kỷ lục. Điều này củng cố niềm tin của chúng tôi rằng, nhu cầu tham dự và mong muốn trải nghiệm các gói sản phẩm của FIFA World Cup 2022 tại Qatar vẫn rất lớn. Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng cho kế hoạch phân phối các sản phẩm của chúng tôi. Với Hồng Ngọc Hà, chúng tôi rất tự tin vào tiềm năng của sản phẩm dành cho thị trường này.

Được thành lập tại TPHCM từ năm 1996, Hồng Ngọc Hà đã phát triển và trở thành nhà cung cấp dịch vụ lữ hành lớn nhất cho doanh nghiệp trong và ngoài nước, cũng như hệ thống phân phối cho các đại lý hàng đầu và dịch vụ lữ hành thượng hạng tại Việt Nam. Với hệ thống văn phòng đại diện tại TPHCM, Đà Nẵng và Hà Nội, doanh nghiệp tự tin sẽ đem đến những gói sản phẩm và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng với chất lượng dịch vụ của mình. Xem chi tiết trên: www.hongngocha.com hoặc www.hongngocha.com/fifaworldcuphospitality | Hotline: (028) 38 25 11 23

Tin cùng chuyên mục