Các đội tuyển golf đã có mặt ở Vĩnh Phúc làm quen khí hậu

Các đội tuyển golf tham dự SEA Games 31 hiện đã tới Việt Nam chuẩn bị cho các cuộc đấu quan trọng khi môn này khai màn trên sân Đầm Vạc tại Vĩnh Phúc sắp tới.

Tuyển thủ Lê Chúc An là người nhỏ tuổi nhất của đội tuyển golf Việt Nam ở SEA Games 31. Ảnh:NHƯ Ý
Tuyển thủ Lê Chúc An là người nhỏ tuổi nhất của đội tuyển golf Việt Nam ở SEA Games 31. Ảnh:NHƯ Ý

9 tuyển thủ của đội tuyển golf Việt Nam đang tập luyện tại Vĩnh Phúc tuy nhiên với ưu thế là chủ nhà nên VĐV Việt Nam được làm quen sân thi đấu chính trước so với các đội tuyển còn lại. Cả 9 tuyển thủ của tuyển golf Việt Nam không xa lạ với sân Đầm Vạc bởi đây là nơi đã tổ chức 2 lượt đấu tuyển chọn VĐV dự SEA Games 31 vào tháng 3 và tháng 4 vừa qua.

Hiện, đội tuyển Thái Lan, Singapore, Malaysia, Philippines, Campuchia, Indonesia, Lào, Myanmar bắt đầu có mặt tại Vĩnh Phúc tập luyện làm quen khí hậu. Quy định chỉ cho phép VĐV các đội tuyển (ngoài chủ nhà) được làm quen với sân đấu chính trước 2 ngày khai mạc chính thức của môn đấu. Lúc này, miền Bắc bắt đầu chuyển sang thời tiết nắng oi bức của mùa hè nên là một trong những trở ngại cho các VĐV thi đấu.

Theo điều lệ, môn golf của SEA Games 31 có 4 nội dung thi đấu gồm cá nhân nam, cá nhân nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ. Các tay golf sẽ thi đấu 3 vòng bằng thể thức đấu gậy ở nội dung cá nhân để tranh huy chương cao nhất và từ kết quả đó sẽ xếp hạt giống cho nội dung đồng đội. Kỳ SEA Games 31 này, môn golf có 55 tuyển thủ của 9 quốc gia đăng ký tranh tài.

Đội hình của tuyển golf Việt Nam có 2 người nhỏ tuổi nhất là Lê Chúc An, Lê Khánh Hưng (cùng sinh năm 2008).

Tin cùng chuyên mục