Các đội tuyển futsal và quần vợt về nước vào ngày 24-9

Hai đội tuyển thể thao là futsal nam và quần vợt nam dự kiến cùng trở về Việt Nam trong ngày 24-9 sau khi đã thể hiện chuyên môn tốt ở các giải quan trọng vừa qua.
Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ về nước vào ngày 24-9.
Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ về nước vào ngày 24-9.

Đội tuyển quần vợt nam Việt Nam đã kết thúc các lượt trận tại Davis Cup 2021 ở nhóm 3 khu vực châu Á-Thái Bình Dương diễn ra ở Jordan qua đó giành vé thăng hạng lên chơi play-off Davis Cup nhóm 2 thế giới năm 2022 sau khi thắng đội Malaysia ở trận quyết định. 

Kết thúc thi đấu, các tay vợt của đội quần vợt nam Việt Nam vẫn lưu lại Jordan và dự kiến trở về Việt Nam vào ngày 24-9. HLV Trương Quang Vũ cho biết các thành viên của đội đang có sức khỏe tốt để trở về Việt Nam. 

Điểm tới của chuyến bay trở về từ Jordan sẽ là tại Hà Nội và các thành viên sẽ thực hiện cách ly y tế đúng quy định 7 ngày do trước đó đã tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng Covid-19 cũng như có kết quả xét nghiệm âm tính. Sau 7 ngày cách ly quy định, mọi người sẽ thực hiện thêm 7 ngày tự cách ly tại nơi cư trú. 

Các đội tuyển futsal và quần vợt về nước vào ngày 24-9 ảnh 1 Đội tuyển quần vợt Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ tại Davis Cup 2021.
Cùng trong ngày 24-9, đội futsal nam dự kiến lên đường trở về nước khi sau dừng bước tại vòng 1/8 giải World Cup futsal 2021. Do không có đường bay thẳng về Việt Nam nên dự kiến chuyến bay có các thành viên của đội futsal nam Việt Nam sẽ khởi hành từ Vilnius (Lithuania) tới Frankfurt (Đức) sau đó nối chuyến tới Dubai (UAE) và từ đây, futsal nam Việt Nam có 2 chuyến bay về Việt Nam tới các điểm tại TPHCM (21 thành viên) và Hà Nội (5 thành viên).

Toàn đội sẽ thực hiện cách ly y tế 7 ngày theo quy định về đảm bảo an toàn phòng chống Covid-19 sau đó là 7 ngày tự cách ly tại nơi ở. HLV Phạm Minh Giang và trợ lý Huỳnh Tuấn Quốc sẽ di chuyển về Việt Nam sau.

Tin cùng chuyên mục