Các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam có thêm nhà tài trợ mới

Ngày 23-9, tại Hà Nội, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp với công ty TNHH Kao Việt Nam tổ chức buổi họp báo công bố Kao Việt Nam là nhà tài trợ cho các đội tuyển quốc gia Việt Nam từ ngày 1-4-2019.
Đại diện bóng đá Việt Nam và nhà tài trợ tại buổi công bố. Ảnh: MINH HOÀNG
Đại diện bóng đá Việt Nam và nhà tài trợ tại buổi công bố. Ảnh: MINH HOÀNG
Phát biểu tại buổi công bố, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh: "Trong năm qua bóng đá Việt Nam đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp. Những sự quan tâm đó đã đóng góp lớn trong sự phát triển của bóng đá Việt Nam như hiện nay".
Trong những năm gần đây, bóng đá Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc đạt được nhiều thành tích lớn trên đấu trường quốc tế. Đó là niềm tự hào, thể hiện tinh thần dân tộc mạnh mẽ và sức sống mãnh liệt của tuổi trẻ Việt Nam.
Tổng giám đốc Kao Việt Nam, ông Masahide Nishida cho biết vinh dự khi trở thành nhà tài trợ: "Thấu hiểu tinh thần đó, công ty Kao Việt Nam rất tự hào được đồng hành cùng bóng đá Việt Nam vươn đến những thành công lớn hơn nữa, bằng việc trở thành nhà tài trợ chính cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Chúng tôi cảm ơn liên đoàn bóng đá Việt Nam đã cho chúng tôi cơ hội để trở thành nhà tài trợ cho bóng đá Việt Nam".
Tham dự buổi công bố nhà tài trợ còn có HLV Park Hang-seo và các cầu thủ Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Hoàng Đức.
Các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam có thêm nhà tài trợ mới ảnh 1 TTK VFF Lê Hoài Anh và TGĐ Kao Việt Nam Masahide Nishida ký kết hợp tác. Ảnh: MINH HOÀNG
Các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam có thêm nhà tài trợ mới ảnh 2
Các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam có thêm nhà tài trợ mới ảnh 3 Ông Trần Anh Tú và HLV Park Hang-seo tặng áo đội tuyển Việt Nam cho nhà tài trợ. Ảnh: MINH HOÀNG
Các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam có thêm nhà tài trợ mới ảnh 4 Ủy viên thường trực VFF, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú tặng hoa nhà tài trợ. Ảnh: MINH HOÀNG

Tin cùng chuyên mục