Các đội có mặt ở Đà Lạt để chuẩn bị dự Giải futsal VĐQG 2022

Bên cạnh 4 đội vượt qua vòng loại, 6 CLB còn lại sớm có vé dự vòng chung kết Giải futsal HD Bank VĐQG 2022 đã có mặt ở TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) để bước vào khâu chuẩn bị cuối cùng.

Sài Gòn là CLB không phải dự vòng loại đầu tiên có mặt ở TP Đà Lạt chuẩn bị cho vòng chung kết Giải futsal HD Bank VĐQG 2022
Sài Gòn là CLB không phải dự vòng loại đầu tiên có mặt ở TP Đà Lạt chuẩn bị cho vòng chung kết Giải futsal HD Bank VĐQG 2022

Chiều 9-6 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Lâm Đồng, vòng loại Giải futsal VĐQG 2022 chính thức khép lại với 2 cặp đấu Đắk Lắk - VietFootball (14g) và Tân Hiệp Hưng - Cao Bằng (16g15). Tuy nhiên, vòng đấu hạ màn này chỉ còn mang tính chất thủ tục khi cả 4 đội sớm có vé dự vòng chung kết trước một lượt trận. Đội bóng cuối bảng Quảng Nam đã kết thúc 4 trận thi đấu với 0 điểm, và dừng bước ngay từ vòng loại.

Khép lại vòng loại, Tân Hiệp Hưng, Cao Bằng, Đắk Lắk và VietFootball sẽ cùng 6 CLB có thành tích cao ở mùa giải 2021, gồm Thái Sơn Nam, Sahako FC, Sài Gòn FC, Thái Sơn Bắc, Khánh Hòa và Đà Nẵng tranh tài ở vòng chung kết. Trước mắt là giai đoạn lượt đi diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Lâm Đồng từ ngày 13-6 đến 4-7.

Các đội có mặt ở Đà Lạt để chuẩn bị dự Giải futsal VĐQG 2022 ảnh 1 Nhà vô địch Thái Sơn Nam là CLB đến địa điểm thi đấu lượt đi muộn nhất
Để chuẩn bị cho vòng chung kết, nhóm CLB được đặt cách không dự vòng loại đã sớm có mặt ở TP Đà Lạt để làm quen khí hậu, tập luyện và cũng như thi đấu giao hữu. Hôm 4-6, Sài Gòn trở thành CLB đầu tiên có mặt tại địa điểm thi đấu. Ba ngày sau, đoàn quân của Nguyễn Hữu Hoàng Phúc thi đấu giao hữu với Khánh Hòa (đến TP Đà Lạt vào chiều 6-6) và giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Riêng đội bóng phố Biển, họ còn trận đấu tập với Đà Nẵng vào chiều 11-6, tức 2 ngày trước khi bước vào giải đấu.

Cũng trong ngày 9-6, cảng hàng không Liên Khương chào đón 2 chuyến bay chở các thành viên Sahako FC và Đà Nẵng về địa phương chuẩn bị tham dự Giải đấu. Trong khi thái Sơn Nam và Thái Sơn Bắc là 2 đội có mặt ở TP Đà Lạt muộn nhất vào ngày 10-6. Là địa điểm nổi tiếng về du lịch nên các CLB đến TP Đà Lạt dự lượt đi không gặp nhiều khó khăn trong việc kiếm tìm “đại bản doanh” phù hợp trong việc di chuyển tập luyện và thi đấu.

Tin cùng chuyên mục