Các CLB V-League đã trở ra sân tập đầy đủ

Hai đội bóng cuối cùng đã được cơ quan có thẩm quyền của Thành phố cho phép trở ra sân tập nhằn chuẩn bị cho LS V-League 2020 dự kiến trở lại vào cuối tháng 5. Dù vậy, những buổi tập của CLB TPHCM hay CLB Hà Nội đều là tập kín và tuân thủ tối đa biện pháp phòng dịch Covid-19 như nhiều CLB khác.

Công Phượng cùng các cầu thủ CLB TPHCM trở lại sân tập. Ảnh: HCMCFC
Đây cũng là hai ứng viên sáng giá nhất trong cuộc đua tranh ngôi vô địch mùa bóng năm nay và đã có những bước chuẩn bị chắc chắn trong thời gian qua. Sau khi LĐBĐ Đông Nam Á thông báo hủy giải vô địch Đông Nam Á 2020 dành cho CLB, hai đội Hà Nội và TPHCM sẽ có nhiều thời gian để dốc sức cho những mặt trận còn lại. Trong đó CLB TPHCM sẽ thi đấu ở AFC Cup, LS V-League và Cúp Quốc gia.

Công ty VPF mới đây có thông báo quả bóng mùa này sẽ lăn trở lại vào ngày 15-5 tới đây với các trận đấu ở vòng 1 Cúp Quốc gia 2020 trong điều kiện được các cơ quan có thẩm quyền cho phép. Nhưng đó chỉ là cái mốc để các đội tính toán, canh thời gian chuẩn bị. Trong thời gian qua có 1 số ý kiến xin lùi thêm khoảng 1 tuần để các đội có sự chuẩn bị tốt hơn. Mặt khác, trong tình hình hiện nay thì có thể ngày 20 hoặc 22-5 Cúp Quốc gia 2020 mới có thể khởi tranh.

Các CLB V-League đã trở ra sân tập đầy đủ ảnh 2 CLB Hà Nội cũng ra sân tập vào đầu tuần
Sau khi đạt đầy đủ 100% số CLB trở ra sân tập, một số phương án sẽ được Công ty VPF, Ban điều hành LS V-League 2020 gởi đến các CLB trong thời gian tới để cùng tham khảo ý kiến, sau đó sẽ chốt lại phương án tốt nhất nhằm sẵn sàng khi LS V-League 2020 trở lại. Dự kiến vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 sẽ diễn ra vòng 3 của V-League 2020.

Tin cùng chuyên mục