Các cầu thủ chung tay chống dịch COVID-19

Sáng ngày 21-3, hưởng ứng việc nhắn tin ủng hộ chống COVID-19, toàn đội Bình Định đã cùng nhắn tin. Sau đó, các cầu thủ đã cập nhật hình ảnh cũng như lời kêu gọi hưởng ứng lên các trang cá nhân của họ. 

CLB Bình Định tham gia nhắn tin vào sáng 21-3. Ảnh: ANH TRẦN
CLB Bình Định tham gia nhắn tin vào sáng 21-3. Ảnh: ANH TRẦN

Với mong muốn cùng toàn Đảng, toàn quân, toàn dân tập trung phòng chống dịch; đồng thời hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Bộ Y tế, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp tổ chức đợt vận động nhắn tin "Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch bệnh COVID-19" thông qua Cổng thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia 1400, nhằm kêu gọi toàn dân ủng hộ, đóng góp cho công tác phòng, chống dịch. Nhiều CLB, cầu thủ bóng đá đã tích cực tham gia. 

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo đã khởi động bằng việc tham gia chương trình rửa tay đúng cách nhằm phòng chống COVID-19. Chương trình sau đó đã nhận được sự hưởng ứng của các cầu thủ Tiến Linh, Hồng Duy, Xuân Trường... Một số CLB, cá nhân cầu thủ đã tiến hành phát khẩu trang miễn phí cho người dân trên đường phố tạo nên hình ảnh đẹp nơi cộng đồng. Bên cạnh đó nhiều cầu thủ còn tham gia phát động, quyên góp, ủng hộ phòng chống cơn đại dịch này. 

Sáng ngày 21-3, hưởng ứng việc nhắn tin ủng hộ chống COVID-19, toàn đội Bình Định đã cùng nhắn tin. Sau đó, các cầu thủ đã cập nhật hình ảnh cũng như lời kêu gọi hưởng ứng lên các trang cá nhân của họ. Trước đó, CLB Viettel đã có buổi họp và toàn bộ các thành viên của CLB đã cùng nhắn tin ủng hộ phòng chống dịch Covid-19. 

Tin cùng chuyên mục