Ca sĩ Đình Bảo kết hôn tại Mỹ

Ca sĩ Đình Bảo kết hôn tại Mỹ.

Ca sĩ Đình Bảo kết hôn tại Mỹ. Cựu thành viên nhóm AC&M vừa chia sẻ trên trang cá nhân một số hình ảnh trong lễ rước dâu của anh và vợ Helen Nguyễn tại thành phố San Jose, California (Mỹ). Cô dâu - chú rể diện áo dài truyền thống trong ngày trọng đại. Cô dâu Helen Nguyễn sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, nụ cười tươi. Trong ngày cưới của nam ca sĩ Đình Bảo, bạn bè của cô dâu, chú rể đều mặc áo dài truyền thống hoặc áo dài cách tân, trong đó vợ chồng Đỗ An và người mẫu Lê Thúy bay từ Việt Nam sang để chúc mừng bạn thân. Sau khi AC&M tan rã vào năm 2009, Đình Bảo chuyển sang Mỹ sinh sống và phát triển sự nghiệp.



Cô gái 19 tuổi Hồ Hiền đến từ Buôn Ma Thuột tạo cơn sốt trong tập 2 chương trình The Voice 2017. Hồ Hiền thể hiện bản mashup giữa 2 ca khúc Lặng thầm một tình yêu của Thanh Bùi và Wrecking Ball của Miley Cyrus, khiến 4 huấn luyện viên tranh giành nhau. Ngay sau khi cô gái 19 tuổi kết thúc phần thể hiện của mình, huấn luyện viên Tóc Tiên đã giành cho cô gái đến từ Buôn Ma Thuột những lời khen ngợi về gu âm nhạc cũng như sự thời thượng trong phong cách ăn mặc lẫn kiểu tóc. Huấn luyện viên Thu Minh cho rằng lời đường mật ai cũng có thể dành cho các thí sinh, nhưng nếu về với đội của mình, cô sẽ khiến Hồ Hiền tự tỏa sáng bằng chính khả năng của mình. Sau cùng, Hồ Hiền chọn về đội của Tóc Tiên.



° Thanh Tuyền lần đầu làm giám khảo chương trình Tình Bolero hoan ca phát sóng tối 20-2 trên kênh THVL1. Đây cũng là tập mở màn cho chương đầu tiên có chủ đề Trên sân khấu thời gian, quy tụ 3 danh ca gạo cội trong vai trò giám khảo: Thanh Tuyền, Tuyết Loan và Thái Châu. Lần đầu đảm nhận vai trò giám khảo một chương trình trong nước, danh ca Thanh Tuyền rất hạnh phúc. Chị cho biết hạnh phúc nhất của chị là được trực tiếp gặp khán giả, giống như một người con vừa đi xa về được gặp lại người thân. Chị mong khán giả trong nước cho mình được là 1 người bạn, 1 người thân gần gũi.



°  Hoa hậu Ngọc Duyên lái xe tiền tỷ đi ghi hình MC. Sau thành công từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam cũng như Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu 2016, Ngọc Duyên trở thành gương mặt được yêu thích và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Bằng sự nỗ lực cũng như vốn kiến thức có được từ giảng đường Đại học Sân khấu Điện ảnh, Ngọc Duyên nhanh chóng có được vai chính trong bộ phim điện ảnh đầu đời, dự kiến được phát hành trong năm nay. Ngọc Duyên cũng chính thức “lấn sân” sang lĩnh vực MC. Với chất giọng ngọt ngào, gương mặt khả ái, cô đang trở thành một trong những “tân binh” đầy tiềm năng của showbiz Việt hiện nay. Cuối tuần qua, Ngọc Duyên tiếp tục đồng hành chương trình Khám phá kiến trúc xanh và có đợt ghi hình ở Long An. Người đẹp diện trang phục đơn giản, gợi cảm và tự lái xe đi làm.

KHẮC THI - NINH GIANG

Tin cùng chuyên mục