Burnley - Tottenham 2-1, Harry Kane trở lại nhưng Spurs vẫn té đau

Bất kể HLV Pochettino đã tung đội hình mạnh nhất, bất kể tiền đạo Harry Kane đã vào sân ngay từ đầu, Tottenham vất vả tìm kiếm bàn thắng trên sân Turf Moor. Họ thậm chí bị dẫn bàn trước sau 1 giờ giao đấu.
Harry Kane trở lại
Harry Kane trở lại
Đội hình ra sân  
Burnley - Tottenham 2-1, Harry Kane trở lại nhưng Spurs vẫn té đau ảnh 1      BURNLEY   -   TOTTENHAM 
Burnley - Tottenham 2-1, Harry Kane trở lại nhưng Spurs vẫn té đau ảnh 2
 Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Tottenham thống trị trận đấu nhưng dù có đầy đủ các mũi nhọn tấn công, họ vẫn bất lực trong việc tìm vào mành lưới thủ thành Heaton.
Tottenham đã thể hiện vai trò kẻ bề trên khi kiểm soát bóng đến 71%, sút cầu môn 15 lần, với 5 lần trúng đích. Nhưng dù Burnley chỉ tung ra phân số cú sút so với đối thủ, họ vẫn là người ghi bàn trước.
1-0   Phút 57, từ quả phạt góc bên cánh phải, bóng được Dwight McNeil rót vào vị trí yết hầu, nơi có Harry Kane, Son Heung min về hỗ trợp nhưng cả 4 cầu thủ áo trắng đều không chọn đúng vị trí để Chris Wood đánh đầu chạm mép dưới khung thành, đi luôn vào lưới.
Burnley - Tottenham 2-1, Harry Kane trở lại nhưng Spurs vẫn té đau ảnh 3 Chris Wood đánh đầu mở tỷ số
Burnley - Tottenham 2-1, Harry Kane trở lại nhưng Spurs vẫn té đau ảnh 4 và ăn mừng bàn thắng tuyệt đẹp
 1-1   Phút 65, tận dụng cơ hội hậu vệ Burnley kèm không chặt, Harry Kane bănbg theo một quả ném biên của Danny Rose để lao thẳng vào khu cấm, trước khi xỉa bóng qua người thủ thành Tom Heaton từ góc hẹp.
Burnley - Tottenham 2-1, Harry Kane trở lại nhưng Spurs vẫn té đau ảnh 5 Harry Kane cvhứng tỏ mình quan trọng cho Tottenham qua bàn gỡ hòa
 2-1   Phút 83, từ một quả phá bóng vụng về của Serge Aurier, Jack Cork chuyền cho Johann Gudmundsson đột phá chéo sang ttrái trước khi tung cú sút sệt theo hướng ngược lại, bóng đi chệch khung thành nhưng Ashley Barnes lao tới kịp lúc để đệm vào lưới trống.
Burnley - Tottenham 2-1, Harry Kane trở lại nhưng Spurs vẫn té đau ảnh 6 Bàn thắng ấn định tỷ số của cầu thủ dự bị Ashley Barnes
Chiến thắng giúp Burnley tránh xa nhóm đèn đỏ khi có được 30 điểm ở vị trí thứ 13. Ngược lại, Tottenham bỏ qua cơ hội hiếm có để trở lại với cuộc đua vô địch khi không thể san lấp khoảng cách 5 điểm so với bộ đôi đầu bảng.

Tin cùng chuyên mục