Burnley - Leicester City 2-1: Jamie Vardy sút hỏng phạt đền, Bầy cáo thua ngược

Burnley đang sa sút thê thảm khi thua 4 trận liên tiếp, nhưng HLV Sean Dyche có niềm tin sẽ gậy sốc cho Bầy cáo Leicester trận này. Burnley từng thắng 2 trong 9 trận Premier League trước Leicester City (hòa 2 và thua 5 trận còn lại), cả 2 trận đấu đó đều diễn ra trên sân Turf  Moor (vào tháng 1-2017 và tháng 4-2018).

Burnley - Leicester City 2-1: Jamie Vardy sút hỏng phạt đền, Bầy cáo thua ngược
Đội hình ra sân
Burnley - Leicester City 2-1: Jamie Vardy sút hỏng phạt đền, Bầy cáo thua ngược ảnh 1 BURNLEY - LEICESTER 
Burnley - Leicester City 2-1: Jamie Vardy sút hỏng phạt đền, Bầy cáo thua ngược ảnh 2

James Maddison cho thấy phong độ ấn tượng của mình khi dẫn dắt thế công Leicester để uy hiếp khung thành đội chủ nhà.

Leicester chỉ cần 34 giây để tìm thấy cú sút đầu tiên khi Harvey Barnes tạt bóng từ cánh trái để James Maddison tung cú sút chânphải nhưng thủ thành Nick Pope đã cảnh giác phá ra.

Trước sự lấn lướt của đội khách, Leicester không ngần ngại chơi rắn để chống lại.
Burnley - Leicester City 2-1: Jamie Vardy sút hỏng phạt đền, Bầy cáo thua ngược ảnh 3
0-1   Phút 33, từ một pha tranh chấp ở vạch giữa sân, Dennis Praet phá bóng trong chân cầu thủ Burnley văng về phía Harvey Barnes. tiền vệ Leicester lập tức thực hiện màn đi bóng sô lô từ giữa sận., đi chéo vào khu cấm trước khi tung cú sút hạ gục thủ thành Nick Pope. 
Burnley - Leicester City 2-1: Jamie Vardy sút hỏng phạt đền, Bầy cáo thua ngược ảnh 4 Harvey Barnes đột phá từ giữa sân vào khu cấm trước khi dứt điểm thành công
Burnley - Leicester City 2-1: Jamie Vardy sút hỏng phạt đền, Bầy cáo thua ngược ảnh 5 Harvey Barnes mừng bàn thắng của mình
Opta thống kê cho thấy cả 3 bàn thắng của Harvey Barnes mùa này đều diễn ra trên sân khách (trước West ham, Sheffield United và Burnley).
Burnley - Leicester City 2-1: Jamie Vardy sút hỏng phạt đền, Bầy cáo thua ngược ảnh 6
Nỗ lực lên bóng thực hiện cú tạt từ cánh trái vào giữa của hậu vệ cánh Taylor để tiền đạo cao to Chris Wood đánh đầu là ngón đòn HLKV Sean Dyche ấp ủ, nhưng hàng thủ Leicester đã đoàn trước mối nguy này nên sớm [phong tỏa Taylor
Burnley phải tìm kiếm cơ hội khác từ những pha bóng chết.
1-1  Phút 56, từ quả phạt góc bên cánh phải, bóng được tạt về phía cột xa, nơi Ben Mee bật cao đánh đầu buộc thủ thành Kasper Schmeichel phải phản xạ đỡ bóng ra và Chris Wood đã có mặt để đệm bóng vào lưới.
Burnley - Leicester City 2-1: Jamie Vardy sút hỏng phạt đền, Bầy cáo thua ngược ảnh 7 Chris Wood ghi bàn
Burnley - Leicester City 2-1: Jamie Vardy sút hỏng phạt đền, Bầy cáo thua ngược ảnh 8 và ăn mừng bàn thắng
Phút 68, Leicester được hưởng quả phạt đền sau khi Ben Mee phạm lỗi với Harvey Barnes trong khu cấm, nhưng Jamie Vardy không thắng nổi thủ thành Nick Pope trên chấm 11m.
Burnley - Leicester City 2-1: Jamie Vardy sút hỏng phạt đền, Bầy cáo thua ngược ảnh 9 Thù thành Nick Pope đã xuất sắc cản được quả 11m của Jamie Vardy.
Burnley - Leicester City 2-1: Jamie Vardy sút hỏng phạt đền, Bầy cáo thua ngược ảnh 10 Nỗi thất vọng của Jamie Vardy
2-1   Phút 79, Burnley bất ngờ vượt lên dẫn bàn khi quả tạt của Charlie Taylor đi đúng vị trí của trung vệ Jonny Evans, nhưng cựu cầu thủ MU này đã phá bóng quá yếu, để Ashley Westwood băng lên sửa bóng vào góc lưới trong sự bất lực của thủ thành Schmeichel.
Burnley - Leicester City 2-1: Jamie Vardy sút hỏng phạt đền, Bầy cáo thua ngược ảnh 11 Westwood ghi bàn
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục