Burnley – Chelsea: Pulisic sắm vai sát thủ ở Turf Moor

Burnley vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tay mùa này để hy vọng vượt thoát khỏi nhóm đèn đỏ. Nhưng trước hết họ phải vượt qua áp lực tâm lý khi tiếp đón Chelsea, bởi đội quân áo xanh đã thắng đến 5 trong 6 lần viếng thăm sân Turf Moor.
Christian Pulisic ghi hattrick vào lưới Burnley mùa qua
Christian Pulisic ghi hattrick vào lưới Burnley mùa qua

Hàng phòng ngự của Sean Dyche nổi tiếng là một trong những phòng tuyến khó bị phá vỡ nhất trong thời gian gần đây, nhưng Burnley đã thủng lưới 9 bàn mùa này và chỉ giành được 1 điểm sau 4 trận thua và 1 trận hòa.

HLV Sean Dyche có lý do để lo lắng khi chứng kiến Chelsea đè bẹp Krasnoda ở đấu trường Champions League. Tỷ số 4-0 cho thấy uy lực tấn công dũng mãnh của Chelsea với sự kết hợp của những Hakim Ziyech, Callum Hudson-Odoi, Timo Werner và Christian Pulisic.

Chelsea đã hòa 2 trận không bàn thắng trước Southampton và Manchester United, nhưng họ sẽ không chấp nhận chia điểm ở Turf Moor, nơi họ ghi bình quân 4 bàn trong 2 chuyến làm khách gần nhất, với Christian Pulisic ghi hat-trick trong chiến thắng 4-2 mùa qua. 

Hiển nhiên, lần gặp lại này các hậu vệ Burnley sẽ phải canh chừng Pulisic cẩn thận, nhưng kèm chặt Pulisic cũng có nghĩa họ sẽ buông lỏng những chân sút đáng sơ khác, như Hakim Ziyech, Timo Werner...

Về lực lượng, Burnley tiếp tục vắng Phil Bardsley khi anh đang cách ly vì Covid-19. Johann Berg Gudmundsson và Erik Pieters đều đang bắp vế, chưa chắc ra sân.
Phía Chelsea,  Thiago Silva tuyên bố sẵn sàng thể lực sau khi bỏ lỡ trận thắng Krasnoda giữa tuần. Frank Lampard không có ca chấn thương nào đáng quan tâm và ông sẽ tận dụng sự thoại mái trong chọn lựa đội hình đển săn nhiều bàn thắng ở Turf Moor.

Burnley – Chelsea: Pulisic sắm vai sát thủ ở Turf Moor ảnh 1

Dự đoán: Burnley - Chelsea 0-2

Đội hình dự kiến

Burnley (4-4-2):

Pope; Lowton, Long, Tarkowski, Taylor; Gudmundsson, Westwood, Brownhill, McNeil; Wood, Barnes

Chelsea (4-2-3-1):
Mendy; James, Zouma, Silva, Chilwell; Kante, Jorginho; Ziyech, Havertz, Pulisic; Werner

Burnley – Chelsea: Pulisic sắm vai sát thủ ở Turf Moor ảnh 2

Tin cùng chuyên mục