Burnley - Arsenal 0-0: Aubameyang bất lực nhưng Pháo thủ hòa trong may mắn

Sau 2 trận thắng liên tiếp, Burnley đã bắt kịp điểm số 30 của Arsenal và họ không giấu tham vọng quật ngã Pháo thủ trên sân nhà bất kể họ thua trắng đối thủ London trong 11 lần đối mặt.
Burnley - Arsenal 0-0: Aubameyang bất lực nhưng Pháo thủ hòa trong may mắn
Đội hình ra sân
Burnley - Arsenal 0-0: Aubameyang bất lực nhưng Pháo thủ hòa trong may mắn ảnh 1 BURNLEY  - ARSENAL
Burnley - Arsenal 0-0: Aubameyang bất lực nhưng Pháo thủ hòa trong may mắn ảnh 2
Aubameyang trở lại sau án treo giò 3 trận là nguồn động viên to lớn cho Arsenal trong chuyến làm khách ở Burnley bởi anh đã ghi 7 bàn trong 4 trận Premier League trước Burnley, với bình quân 51 phút lại ghi 1 bàn.
Vào trận, Arsenal đã tràn lên tấn công và Aubameyang cũng là cầu thủ có cơ hội ngon ăn nhưng anh lại bỏ lỡ ở phút 14.
Sau 30 phút giao tranh, Arsenal kiểm soát bóng đến 60% nhưng cũng chỉ có đúng 1 cú sút trung đích như Burnley.
Burnley - Arsenal 0-0: Aubameyang bất lực nhưng Pháo thủ hòa trong may mắn ảnh 3 Alexandre Lacazette (phải, Arsenal) đánh đầu
Phút 36, Xhaka bấm bóng vào khu cấm để Aubameyang lẻn ra sau hậu vệ, đối mặt thủ thành Nick Pope, nhưng quả tâng bóng vội vàng của chân sút Gabon đã không thắng được thủ thành Burnley.
Burnley - Arsenal 0-0: Aubameyang bất lực nhưng Pháo thủ hòa trong may mắn ảnh 4 Nick Pope đã bắt bài được Aubameyang
Trong 45 phút đẩu, Arsenal kiểm soát bóng nhiều hơn và có 2 cơ hội tốt,  nhưng Burnley cũng thấy hối tiếc những cơ hội họ có được. 
Burnley - Arsenal 0-0: Aubameyang bất lực nhưng Pháo thủ hòa trong may mắn ảnh 5 James Rodriguez bỏ lỡ cơ hội cận thành.
Đầu hiệp 2, Burnley liên tục liên bóng ở cánh trái để hậu vệ cánh hoặc tiền vệ McNeil rót bóng vào khu cấm, nơi các hậu vệ Arsenal dường như không biết thắng trong trò chơi không chiến.
Burnley - Arsenal 0-0: Aubameyang bất lực nhưng Pháo thủ hòa trong may mắn ảnh 6 Các cầu thủ Burnley tiếc rẻ cơ hội  trước khung thành Arsennal.

Phút 61, Burnley bỏ qua cơ hội bằng vàng khi Dwight McNeil tạt bóng từ cánh phải để đặt Jeff Hendrick vào vị thể ghi bàn tuyệt vời nhưng anh lại đánh đầu chệch cột xa.

Burnley - Arsenal 0-0: Aubameyang bất lực nhưng Pháo thủ hòa trong may mắn ảnh 7 Jeff Hendrick trong vị thế đánh đầu ra ngoài còn khó hơn đưa bóng vào lưới
\Phút 64, Mikel Arteta mất sự kiên nhẫn với Mesut Oezil và thay anh bằng Joe Willock. Vậy là trận khoác áo Arsenal thứ 250 của Oezil đã phải kết thúc sớm…
Phút 76, xà ngang Bernd Leno rung chuyển sau cú dứt điểm của Jay Rodriguez của Burnley nhưng bóng bật từ xà ngang xuống đất vẫn chưa vượt qua vạch khung thành trước khi hậu vệ Arsenal cứu nguy. VAR sau đó từ chối bàn thắng.
Burnley - Arsenal 0-0: Aubameyang bất lực nhưng Pháo thủ hòa trong may mắn ảnh 8 Jay Rodriguez bỏ lỡ bàn thắng khi bóng chạm xà ngang bật xuống đất
Kết quả hòa khiến Arsenal chỉ có 31 điểm sau 25 trận và không thể nhích lên khỏi vị trí thứ 10. Huyền thoại  Ian Wright thừa nhận Mikel Arteta còn rất nhiều việc phải làm để vực dậy Pháo thủ thành London.
Burnley - Arsenal 0-0: Aubameyang bất lực nhưng Pháo thủ hòa trong may mắn ảnh 9 Mô tả ảnh
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục