Bước chuẩn bị tuyệt vời

Sir Alex Ferguson bày tỏ ấn tượng trước kế hoạch chuẩn bị trước mùa giải mới của Man.United, với hàng loạt trận đấu quan trọng với các đối thủ lớn trên đất Mỹ.
Sir Alex Ferguson rất tin tưởng Jose Mourinho sẽ mang chiếc cúp Premier League về lại sân Old Trafford.
Sir Alex Ferguson rất tin tưởng Jose Mourinho sẽ mang chiếc cúp Premier League về lại sân Old Trafford.
Đội bóng của HLV Jose Mourinho chính thức khởi đầu quá trình tập huấn bằng trận giao hữu với LA Galaxy vào ngày 15-7, sau đó 2 ngày họ gặp tiếp đại diện MLS khác là Real Salt Lake. Lịch trình hấp dẫn nhất là khi giải đấu giao hữu International Champions Cup 2017 (ICC) khởi tranh, khi Quỷ đỏ đá trận derby Manchester với Man.City vào ngày 20-7, sau đó 3 ngày là đối đầu Real Madrid rồi gặp Barcelona ngày 26-7. Sau đó, thầy trò Jose Mourinho “giảm nhiệt” bằng 2 trận giao hữu với Valerenga khi du hành đến Na Uy (30-7), đối đầu Sampdoria tại CH Ailen ngày 2-8. Đây cũng là 2 trận giao hữu cuối cùng vì Man.United sẽ bay đến Macedonia để đá trận tranh Siêu cúp châu Âu với nhà vô địch Champions League, Real Madrid vào ngày 8-8.
Man.United mùa qua đã thắng 3 danh hiệu ngay trong mùa giải đầu tiên được Mourinho dẫn dắt, Community Shield, Cúp Liên đoàn và đặc biệt là Europa League, danh hiệu giúp họ giành suất trực tiếp dự vòng bảng Champions League sau 1 năm vắng mặt. Có thể nói, lần đầu tiên kể từ khi Sir Alex tuyên bố giải nghệ trong mùa hè năm 2013, hình ảnh chiến thắng của Man.United mới trở lại rõ ràng đến thế. Bản thân nhà cầm quân vĩ đại nhất lịch sử sân Old Trafford cũng rất ấn tượng với đội bóng của Mourinho: “Điều khiến Man.United trở nên tuyệt vời là đội luôn sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ lớn nhất. Những niềm tin mạnh mẽ nhất đã trở lại. Chúng ta đang có một mùa hè sôi động, có những trận đấu lớn tại ICC. Đây là trải nghiệm tuyệt vời cho các cầu thủ trẻ, những người chuẩn bị trở thành cầu thủ của Man.United. Hơn nữa, với thách thức lớn từ tên tuổi của các đối thủ, Jose Mourinho cũng sẽ có những sự chuẩn bị tốt ngay từ rất sớm. Man.United như chính thức bắt đầu mùa giải từ giữa tháng 7 vậy, sự sẵn sàng đó sẽ giúp họ có khởi đầu tốt tại Premier League”.
Theo lịch trình mới công bố của Premier League mùa giải 2017-2018, Man.United có một lịch trình mở màn không quá nặng và người hâm mộ của họ hoàn toàn có thể hy vọng vào màn tăng tốc ấn tượng nhất. Quỷ đỏ đá trận khai màn tiếp đón West Ham ngày 12-8, tiếp đó là các đối thủ Swansea, Leicester, Stoke City, Everton, Southampton, Crystal Palace. Phải đến sau loạt trận quốc tế thứ 2 của mùa giải mới, ở vòng 8 vào ngày 14-10, Man.United mới đá trận đấu lớn đầu tiên là chuyến du hành đến sân Liverpool.

Tin cùng chuyên mục