"Bước chân chia sẻ" ủng hộ người nghèo

Trong buổi họp báo vào ngày 9-1, BTC Cuộc đi bộ Từ thiện Lawrence S. Ting cho biết đã quyên góp được 2,8 tỷ đồng ủng hộ người nghèo cho cuộc đi bộ diễn ra ngày 20-1 tới. 

Quang cảnh buổi họp báo
Quang cảnh buổi họp báo

Bước sang mùa Xuân thứ 13, với thông điệp “Bước chân chia sẻ”, Ban tổ chức cho biết đây là chương trình của “sức khỏe” và sự “chia sẻ”. Đến với chương trình, người tham gia không chỉ được đi bộ rèn luyện sức khỏe mà còn được góp những bước chân của chính mình trong “hành trình thiện nguyện” đầy yêu thương nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, để họ có thêm điều kiện cải thiện cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Toàn bộ số tiền từ thiện được chuyển đến Quỹ Vì Người nghèo Quận 7, Quận 8, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn có điều kiện nâng cao đời sống thông qua các chương trình thiết thực như: Tặng quà Tết cho người nghèo; Xây dựng nhà tình nghĩa; Xây mới nhà tình thương; Sửa chữa chống dột, nâng nền; Trợ vốn;… Đồng thời, chương trình cũng dành một phần tiền từ thiện để ủng hộ Quỹ Chung một tấm lòng của HTV và Quỹ Bảo trợ Tài năng thể thao của Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM.

Tin cùng chuyên mục