Bùng cháy với đại tiệc sáng tạo thành thị “#VERYSPECIAL URBAN FEST“

Đại tiệc sáng tạo thành thị là đại tiệc của sắc màu và sự sáng tạo "#VERYSPECIAL URBAN FEST" với phong cách đậm chất thị thành, lần đầu tiên diện kiến các bạn trẻ tại TPHCM. 
Nghệ sĩ JonOne (giữa) giao lưu cùng các bạn trẻ.
Nghệ sĩ JonOne (giữa) giao lưu cùng các bạn trẻ.

Với phong cách đậm chất #VERYSPECIAL, đại tiệc đã "thắp lửa" trong lòng những người trẻ Sài thành bằng một chương trình với quy mô tổ chức lớn nhất từ trước đến nay tại TPHCM.

Với thông điệp và tinh thần #VERYSPECIAL của giới trẻ, chương trình được xem là luồng gió mới và đã khiến không khí khu phức hợp BFF Zone như muốn bùng nổ tại thời điểm đó. Bởi lẽ, những người trẻ ở thế kỷ 21 luôn muốn sống cá tính, thích tự do khám phá và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nên việc có một không gian để tự tin thể hiện chất riêng của bản thân vẫn còn thiếu. Tuy nhiên, khi đến với "#VERYSPECIAL URBAN FEST", những bạn trẻ thành thị đã được thỏa mãn cái tôi cũng như hòa mình vào không khí nghệ thuật dữ dội và đam mê như chính những khát vọng mà bản thân họ đang có.

Đông đảo các bạn trẻ TPHCM đến tham dự sự kiện.
Bùng cháy với đại tiệc sáng tạo thành thị “#VERYSPECIAL URBAN FEST“ ảnh 2
Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của nghệ sĩ JonOne - "biểu tượng sống" của giới nghệ thuật thành thị, đến từ Pháp đã vẽ nên tên tuổi mình với phong cách nghệ thuật táo bạo, khác lạ và bí ẩn. Những sáng tạo nghệ thuật của ông thu hút tâm hồn người xem bởi sự hòa quyện tinh tế giữa những gam màu rực rỡ, nét cọ mềm tương phản với các nét bút dứt khoát. Phong cách nghệ thuật của ông sẽ truyền cảm cho giới nghệ sĩ thành thị trẻ Việt Nam nói chung, và sẽ là điểm nhấn ấn tượng đậm nét khó quên trong đêm Đại tiệc. Có thể nói, việc xuất hiện của JonOne và sự phá cách trong cách trình diễn nghệ thuật tại sự kiện đã góp phần giúp nhiều bạn trẻ tự tin hơn trong thoát khỏi vùng an toàn của bản thân và sẵn sang đương đầu với những thử thách mới trong cuộc sống.
Không gian đại tiệc được biến hóa như một TPHCM thu nhỏ với phần trình diễn tài năng của các tên tuổi đình đám trong giới sáng tạo như: Bảo Kỳ mang đến bộ sưu tâp xe mô tô cực chất; Hà Hiền thể hiện tài năng qua hoạt động cắt tóc tạo kiểu với những kỹ thuật từ giới barber "ngầu" nhất TPHCM và Tùng Monkey cùng màn trình diễn vẽ tương tác thực tế (VR Tilt Brush) mới mẻ là một nét chấm phá cá tính để lại ấn tượng sâu sắc.
Không một buổi đại tiệc nào có thể trọn vẹn nếu thiếu đi âm nhạc. Và trong #VERYSPECIAL URBAN FEST, âm nhạc là ngọn lửa làm bùng cháy lên bầu không khí tưng bừng náo nhiệt đại diện cho sức trẻ. Những giọng ca cực "hot" đang nhận được đông đảo sự yêu mến từ khán giả như: Min, Kimmese, BA&BT, FBand, cùng những nghệ sĩ rapper, beatbox là những tiết mục ghi dấu ấn trong thế giới nghệ thuật đường phố thành thị. Chính điều này càng khẳng định #VERYSPECIAL URBAN FEST đã đem đến một chương trình ấn tượng, chất lượng với dấu ấn riêng và thổi bùng ngọn lửa đam mê trong lòng fan thành thị.

Tin cùng chuyên mục