Khai mạc Ngoại hạng Anh 2020-2021

Bừng bừng khí thế, Arsenal đè bẹp Fulham trong trận mở màn Premier League

Arsenal đã có một khởi đầu thuận lợi cho mùa giải mới Premier League khi ghi chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Fulham hôm thứ Bảy. Đó là một chiến thắng ngoạn mục với sự góp công của các cầu thủ mới và cũ, Lacazette và Aubameyang, tân binh Gabriel Magalhaes cũng góp sức khi Willian có đến 3 kiến tạo.
Các cầu thủ Arsenal ăn mừng bàn thắng
Các cầu thủ Arsenal ăn mừng bàn thắng

Chỉ 48 ngày sau khi kết thúc mùa giải đầy trắc trở vì Covid-19, Premier League đã trở lại và Arsenal bắt đầu chier61n dịch với phong độ hết sức tự tin vốn đã trở thành bản sắc của họ kể từ khi Mikel Arteta nắm quyền.

Bừng bừng khí thế, Arsenal đè bẹp Fulham trong trận mở màn Premier League ảnh 1 Alexandre Lacazette đã mở tỷ số từ phút thứ 9
Lối chơi tấn công khoáng đạt của Arsenal đã khiến đội bóng mới thăng hạng choáng váng và Alexandre Lacazette đã giúp đội khách dẫn bàn từ phút thứ 9 khi sút bồi vào lưới sau cú sút bật ra của Willian. Bàn thứ 2 do công Gabriel Magalhaes đánh đầu từ quả phạt góc của Willian. Đây mới là lần ra sân đầu tiên kể từ khi hậu vệ người Brazil này chuyển đến tử Lille.
Bừng bừng khí thế, Arsenal đè bẹp Fulham trong trận mở màn Premier League ảnh 2 Gabriel đánh đaq62u cận thành
Bàn thắng ấn định tỷ số phút 57 là một siêu phẩm của Aubameyang khi anh đón đường chuyền dài vượt tuyến của Willian để chạm bóng 2 nhịp trước khi vuốt bóng kỹ thuật vào góc xa, làm bó tay thủ thành Marek Rodak. Pha ghi bàn làm bắt mắt đó nhấn mạnh lý do tại sao Arsenal lại rất muốn tiền đạo người Gabon ký triển hạn hợp đồng sẽ mãn vào cuối mùa giải.
Bừng bừng khí thế, Arsenal đè bẹp Fulham trong trận mở màn Premier League ảnh 3 Aubameyang  tung cú sút góc xa sở trường
Arteta đã nói rằng những người hâm mộ lo ngại Aubameyang ra đi giờ có thể "thư giãn" vì ông "rất lạc quan" rằng đội trưởng của Arsenal sẽ sớm đồng ý một thỏa thuận mới. Với việc cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Willian, đã có 3 pha kiến tạo trong trận ra mắt là cách lý tưởng để Arsenal bắt đầu một mùa giải đầy hứa hẹn sau chiến tích vô địch FA Cup mùa trước.
Bừng bừng khí thế, Arsenal đè bẹp Fulham trong trận mở màn Premier League ảnh 4 Mikerl Arteta hài lòng với màn trình diễn của Willian - Người hùng của trận đấu
Mặc dù vị trí thứ 8 ở Premier League mùa qua là thứ hạng thấp nhất của Arsenal kể từ năm 1995, Arteta đã không cải thiện được ngôi thứ sau khi nắm quyền vào tháng 12 sau triều đại ảm đạm của Unai Emery. Cựu trợ lý HLV của Manchester City là một luồng gió mới rất cần thiết cho Arsenal và việc chiếm lĩnh một vị trí trong top 4 không nằm ngoài khả năng một Arsenal đang hồi sinh mạnh mẽ trong chiến dịch này. Sau khi đánh bại Chelsea trong trận chung kết FA Cup. Pháo thủ đã phô bày sự cải thiện nhanh chóng của họ bằng cách đánh bại nhà vô địch Premier League Liverpool trong loạt sút luân lưu ở Community Shield vào tháng trước và giờ đây là màn vùi dập Fulham trong ngày khai mạc giải.

Đám mây đen duy nhất đối với Arteta là cuộc cãi vã trước trận đấu giữa Dani Ceballos và Eddie Nketiah. Cặp đôi này đã phải bị tách rời bởi các đồng đội Arsenal sau khi Nketiah phản ứng trước sự thách thức hung hăng từ Ceballos trong khi các cầu thủ đang trao đổi đường chuyền trong phần khởi động.

Tin cùng chuyên mục