Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Tiến Linh xuất hiện tại buổi khai trương Sport Performance của adidas

Ngày 20-11, thủ thành Bùi Tiến Dũng (CLB TPHCM) và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh (CLB B.Bình Dương) cùng khá nhiều ngôi sao trong giới nghệ thuật, điện ảnh như Diễm My 9X, siêu mẫu Minh Tú, diễn viên Khả Ngân, diễn viên Bi Max, hoa khôi làng võ Châu Tuyết Ngân… đã tham dự buổi khai trương cửa hàng Sport Performance của adidas tại khu thương mại Crescent Mall (Quận 7).

Bùi Tiến Dũng và Tiến Linh xuất hiện cùng dàn diễn viên, người mẫu nổi tiếng.
Bùi Tiến Dũng và Tiến Linh xuất hiện cùng dàn diễn viên, người mẫu nổi tiếng.

Sự kiện này khởi đầu cho kế hoạch hoàn thiện hệ thống mua sắm mà adidas sẽ xây dựng trong thời gian tới. Đó sẽ là những không gian đặc biệt, bao gồm chuỗi liên hoàn tất cả cửa hàng phục vụ những phân khúc khách hàng khác nhau của adidas trong cùng một nơi.

Trước đó, tại Crescent Mall, adidas đã lần lượt cho ra mắt cửa hàng adidas Originals dành cho tất cả khách hàng yêu mến những dòng sản phẩm phổ thông và kinh điển của “nhà ba sọc”. Tiếp theo là cửa hàng adidas Kids dành riêng cho các bạn nhỏ. Và bây giờ là cửa hàng adidas Sport Performance chuyên cho khách hàng lĩnh vực thể thao, dù đi mua sắm một mình hay với cả gia đình vẫn có thể thỏa mãn nhu cầu tối đa.

Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Tiến Linh xuất hiện tại buổi khai trương Sport Performance của adidas ảnh 1 Thực hiện nghi thức chạm vào quả cầu phát sáng chính thức khai trương.
Nhấn mạnh vào yếu tố tương lai và sáng tạo, không gian cửa hàng Sport Performance được thiết kế như một sân vận động hiện đại đầy tiện ích với đầy đủ các dòng sản phẩm từ chạy bộ, tập luyện, bóng đá cho đến tennis.

Ông Lê Duy Linh - Tổng Giám đốc adidas Việt Nam, phát biểu tại buổi lễ khai trương “Với việc bổ sung cửa hàng adidas Sport Performance tại Crescent Mall hôm nay, cùng với 2 cửa hàng adidas Kids và adidas Originals, chúng tôi tin sẽ mang lại trải nghiệm mua sắm thỏa mãn cho tất cả phân khúc khách hàng. Từ người lớn tới trẻ em, từ phong cách thời trang, tới chuyên dụng về thể thao”.

Thực hiện nghi thức chạm vào quả cầu phát sáng chính thức khai trương Sport Performance (từ trái qua: Siêu mẫu Minh Tú, diễn viên Diễm My 9X, ông Lê Duy Linh - Tổng Giám đốc adidas Việt Nam và ông Hermann Seet - Giám đốc kinh doanh adidas Việt Nam).

Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Tiến Linh xuất hiện tại buổi khai trương Sport Performance của adidas ảnh 2 Cửa hàng Sport Performance phục vụ các dòng sản phẩm adidas chuyên nghiệp cho lĩnh vực thể thao.
Buổi khai trương Sport Performance như một bữa tiệc ánh sáng và âm nhạc hiện đại, với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, người nổi tiếng và những người trẻ đam mê thể thao và các đại diện cộng đồng chạy bộ AR Saigon…

Đặc biệt, buổi tiệc có sự góp mặt của rapper Karik – một trong 4 vị Huấn luyện viên Rap Việt rất được yêu mến trong thời gian vừa qua. Karik đã hào hứng chia vui với adidas "Karik đã thích adidas từ những ngày đầu chơi thể thao, tới nay cũng đã là một thời gian rất dài. Hôm nay, Karik xin chúc cho adidas luôn phát triển thành công và luôn đi đầu tạo ra những xu hướng mới cho giới trẻ trong tương lai".

Tin cùng chuyên mục