Bùi Tiến Dũng tỏa sáng đưa CLB TPHCM vào Tứ kết Cúp Quốc gia 2020

Bốn trận đấu sớm của vòng 1/8 Cúp Quốc gia khép lại và có đến 3 trận phải phân định thắng thua ở loạt sút luân lưu. Đáng chú ý là CLB TPHCM và Bà Rịa-Vũng Tàu cùng thắng ở vòng này để đôi bên hẹn gặp nhau ở vòng Tứ kết ở cặp đấu được chờ đợi nhất.

Bùi Tiến Dũng tỏa sáng ở loạt sút luân lưu. Ảnh: Dũng Phương
Bùi Tiến Dũng tỏa sáng ở loạt sút luân lưu. Ảnh: Dũng Phương

Tiếp đón Đà Nẵng, HLV Chung Hae-song đã tung đội hình mạnh nhất và chủ động lối đá tấn công ngay từ đầu trận. Các cầu thủ chủ nhà thi đấu lấn lướt trong suốt 90 phút, nhưng không tìm được bàn thắng trước sự lăn xả và chắc chắn của hàng phòng ngự đội bóng sông Hàn. Trong trận này thủ môn Tuấn Mạnh đã được HLV Huỳnh Đức tung vào từ đầu và đã không bỏ lỡ cơ hội để thể hiện mình.

Trước khả năng trận đấu phải kéo sang loạt sút luân lưu 11m, HLV Chung Hae-song đã tung thủ môn Bùi Tiến Dũng vào sân để trông đợi kinh nghiệm của thủ môn này sẽ tạo bước ngoặt cho đội nhà. Và chính thủ môn này đã trở thành người hùng cho đội TPHCM khi đẩy được 3 lượt sút của đội Đà Nẵng trong loạt sút luân lưu. Thắng 3-2 chung cuộc, đội TPHCM giành vé đi tiếp vào vòng Tứ kết.

Bùi Tiến Dũng tỏa sáng đưa CLB TPHCM vào Tứ kết Cúp Quốc gia 2020 ảnh 1 BR-VT tiếp tục gây bất ngờ khi loại SLNA. Ảnh: Minh Hoàng
Trên sân Cẩm Phả, hai đội Than Quảng Ninh và Nam Định cũng bất phân thắng bại với tỷ số hòa 2-2 sau giờ đấu chính. Than Quảng Ninh giành chiến thắng 5-4 ở loạt sút luân lưu 11m. Trận duy nhất phân định thắng thua ở giờ đấu chính là cuộc đối đầu giữa An Giang và Viettel trên sân Long Xuyên với chiến thắng 2-0 thuộc về đội khách.

Tin cùng chuyên mục