Bùi Tiến Dũng lỡ hẹn trận cầu đinh Viettel - CLB Sài Gòn

Đội trưởng của Viettel nhận án treo giò và không được thi đấu trong cuộc tiếp đón đội đầu bảng Sài Gòn ở vòng 12 của giai đoạn một LS V-League 2020 vào chiều 26-7 trên sân Hàng Đẫy. 
Bùi Tiến Dũng sẽ vắng mặt ở trận Viettel - Sài Gòn
Bùi Tiến Dũng sẽ vắng mặt ở trận Viettel - Sài Gòn

Ban Điều hành LS V-League 2020 vừa phát đi thông báo về việc các quan chức và cầu thủ phải nghỉ làm nhiệm vụ và nghỉ thi đấu tại vòng 12 của giai đoạn một LS V-League 2020.

Với lý do nhận đủ 3 thẻ vàng trong 3 trận khác nhau, trung vệ Bùi Tiến Dũng phải vắng mặt ở trận đấu giữa hai đội Viettel và Sài Gòn. Một tổn thất rất lớn với đội chủ nhà khi Tiến Dũng đang có phong độ cao, đồng thời là một hai chốt chặn quan trọng với Quế Ngọc Hải để theo kèm cặp ngoại binh chất lượng Pedro và Geovane của CLB Sài Gòn.  

Đây cũng là trận cầu đinh của vòng đấu này khi hai đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Viettel hiện có 19 điểm, kém đội khách 4 điểm. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng rất cần chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với đối thủ, đồng thời biến cuộc đua vô địch trở nên khó lường. 

Bùi Tiến Dũng lỡ hẹn trận cầu đinh Viettel - CLB Sài Gòn ảnh 1 Viettel đang rộng hy vọng đua tranh tốp 3

Viettel đang có đà hưng phấn sau khi giành ngôi á quân Cúp quốc gia 2020. Vắng Bùi Tiến Dũng nhưng HLV Trương Việt Hoàng sẽ đón chào sự trở lại của hai trụ cột Trọng Hoàng và Bruno sau thời gian điều trị chấn thương.

Với lý do tương tự Bùi Tiến Dũng, hai ngoại binh Peter Samuel (SLNA) và Emmanuel Tony Agbaji (CLB Nam Định) cũng nhận án “treo giò” ở vòng 12 của giai đoạn một. Trong khi hai quan chức không được làm nhiệm vụ ở vòng đấu này là Trưởng đoàn Becamex Bình Dương Đặng Trần Chỉnh và phiên dịch Yang Jaemo của CLB TPHCM.

Tin cùng chuyên mục