Thông qua chiến dịch Light up The FIFA World Cup 2018 (Thắp sáng FIFA World Cup), Budweiser muốn chia sẻ tinh thần hâm mộ thể thao cuồng nhiệt dành cho sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh, cùng mong muốn tiếp sức người hâm mộ suốt mùa giải.
Budweiser sẽ ra mắt video We are The Rising Kings, được Touliver và Rhymastic sáng tác và hòa âm dành cho fan Việt Nam. Sau đó là 2 sự kiện hoàn toàn miễn phí cho fan trên 18 tuổi ở TPHCM: trận khai mạc 14-6 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương và trận chung kết 15-7 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Budweiser cũng tặng 8 triệu ly phát sáng (đèn LED dưới đáy ly được kích hoạt tự động khi âm thanh đủ lớn) cho fan khắp thế giới… Xem chi tiết chiến dịch trên https://vuabia.com/budweiser.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Đạp xe xuyên Việt hơn 1.800km kêu gọi bảo vệ môi trường
-
Bình Dương đăng cai Giải bóng đá học sinh tiểu học và trung học cơ sở toàn quốc khu vực II năm 2022
-
Bình Dương kích hoạt Trung tâm triển lãm Quốc Tế WTC EXPO - Điểm đến tiềm năng của ngành MICE tại Việt Nam
-
Sân chơi đường phố - Điểm hẹn âm nhạc ngoài trời dành cho giới trẻ
-
Becamex IDC ký kết hợp tác với Cục xúc tiến thương mại, Bộ Công thương
-
Năm thứ 2 liên tiếp Becamex IDC được vinh danh top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam
-
Trải nghiệm “Seoul thu nhỏ” và kết nối du lịch tại sự kiện “Soulful Seoul Night In Ho Chi Minh City”
-
Kết nối thiện nguyện vì cộng đồng
-
Tòa án Mátxcơva chấm dứt vụ án tố tụng về quyền sở hữu trí tuệ giữa Sconnect và Entertainment One
-
Sân chơi đường phố: Khiêu vũ nâng cao sức khỏe và tinh thần cho người dân