Bực tức bị thay ra, Suarez nói gì?

Sau khi thể hiện sự bực tức với HLV Ernesto Valverde, tiền đạo Luis Suarez đã có sự trần tình khi cho rằng đấy chỉ là phản ứng tự nhiên.

Suarez cảm thông với quyết định của HLV Valverde. Ảnh: Getty Images
Suarez cảm thông với quyết định của HLV Valverde. Ảnh: Getty Images

Phút 89 khi tỉ số đang là 1-0, và Barcelona phải chịu sức ép do Sporting Lisbon quyết tâm tìm bàn gỡ hòa nhằm giữ lại 1 điểm. Để có thể bảo toàn kết quả, HLV Valverde thực hiện sự thay đổi chiến thuật khi rút Suarez khỏi sân và thay vào đó là Aleix Vidal.

Về mặt chiến thuật, điều này vô cùng hợp lý khi tung một hậu vệ vào thời gian cuối trận. Tuy nhiên, đối với tiền đạo người Uruguay thì không như vậy. Và phản ứng bực tức của Suarez đã gián tiếp làm xuất hiện nhiều đồn đoán cho mối quan hệ với HLV Valverde không được tốt đẹp.

Sau trận, Suarez đã có những chia sẻ thắng thắn về vấn đê này: “Những gì chúng tôi phải làm là thích ứng với diễn biến đang xảy ra trong trận đấu, huấn luyện viên biết phải làm gì, nên ông ấy quyết định thay tôi trong thời điểm cố định là hợp lý”.

Đồng quan điểm, HLV Valverde đã có đáp trả nhằm xóa tan hoài nghi về quyết định thay người là sai. “Đó là sự ngớ ngẩn, trận đấu đã gần kết thúc, không có lý do nào khác ngoài sự thay đổi cả”, thuyền trưởng Barcelona chốt lại vấn đề.

Tin cùng chuyên mục