BTV Cup 2018: Đương kim vô địch thua trận thứ 2

Lượt trận thứ 2 diễn ra vào chiều tối 27-1 tiếp tục chứng kiến những cuộc tranh tài hấp dẫn giữa các đội. Đáng chú ý là đương kim vô địch Sinh viên Hàn Quốc đã để thua trận thứ 2, lần này là trắng tay trước đội bóng đến từ Brazil.

Anh Đức tung cú sút trước sự truy cản của hậu vệ Quảng Nam. Ảnh: CHÍ THANH
Anh Đức tung cú sút trước sự truy cản của hậu vệ Quảng Nam. Ảnh: CHÍ THANH

Ở trận đầu tiên giữa hai đại diện của V-League, cơn mưa từ đầu trận đã ảnh hưởng nhiều đến chất lượng của trận đấu. Dù vậy, hai đội cũng cống hiến cho khán giả một “cơn mưa” khác với 7 bàn thắng trong cuộc rượt đuổi bàn thắng thật hấp dẫn.

Wander Luis sớm mở tỷ số cho Quảng Nam ngay phút thứ 3 sau pha qua người trung vệ Huỳnh Phú trước khi dứt điểm vào góc chéo khung thành đối thủ. Tới phút 33, ngoại binh thử việc Suarez đã kết thúc pha phản công nhanh của đội nhà bằng bàn thắng nâng đôi cách biệt trận đấu.

Tạo khoảng cách 2 bàn, các cầu thủ Quảng Nam thi đấu chậm lại và có phần chủ quan đã tạo điều kiện cho B.Bình Dương ghi liền 2 bàn thắng để quân bình tỉ số 2-2 trước khi hiệp thi đấu thứ nhất khép lại. Ngoại binh Mitkov dứt điểm trong vòng cấm rút ngắn tỉ số cho đội chủ sân Gò Đậu. Bàn còn lại do trung vệ Thiago đá phản lưới nhà.   

Lên tinh thần, Anh Đức nâng tỉ số lên 3-2 cho đội chủ nhà sau pha dứt điểm chìm trong vòng cấm ở phút 65. Mãi tới phút 80, Quả bóng vàng 2017 Đinh Thanh Trung thực hiện pha đá phạt trước vòng 16m50 đẹp mắt quân bình tỉ số 3-3. Và trung vệ Thiago cũng kịp chuộc lỗi với bàn thắng ấn định tỷ số 4-3 cho Quảng Nam ở phút 85.   

Ở trận đấu trước đó, với pha lập công duy nhất của trung vệ Dos Santos ở phút 88 đã giúp Vasco Da Gama B giành chiến thắng trước Sinh viên Hàn Quốc. Như vậy kết thúc vòng 2, có tới 4 đội bóng gồm Quảng Nam, HA.GL, B.Bình Dương và Vasco Da Gama B đều cùng có 3 điểm. Sinh viên Hàn Quốc là đội bóng duy nhất chưa có điểm số nào sau hai trận đấu.

Lượt trận thứ 3 sẽ diễn ra vào ngày 29-1 với các trận: SV Hàn Quốc – Quảng Nam (16 giờ) và Vasco Da Gama – HA.GL (18 giờ)

Tin cùng chuyên mục