Bruno háo hức trước ngày chơi cạnh Pogba

Cặp đôi này vẫn chưa chơi với nhau kể từ khi Bruno Fernandes chuyển đến Man.United vào tháng Giêng từ Sporting Lisbon với giá 46,5 triệu bảng. Nhưng, tân binh người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ là một vinh hạnh khi được chơi cạnh một trong những cầu thủ hay nhất thế giới như Paul Pogba.

Paul Pogba và Bruno Fernandes vui vẻ trên sân tập.
Paul Pogba và Bruno Fernandes vui vẻ trên sân tập.

Tương lai của Pogba tại Old Trafford từ lâu đã rơi vào bất ổn, tuy nhiên, dịch bệnh Covid-19 đang đe dọa làm suy yếu nguồn lực tài chính đối với nhiều CLB hàng đầu nên nhiều khả năng ngôi sao người Pháp sẽ ở lại ít nhất một mùa giải nữa. Pogba lúc đã đã sẵn sàng sau chấn thương, có thể đối đầu với Tottenham trong trận đấu đầu tiên của Man.United vào cuối tháng này.

Và trên Instagram Live, Bruno Fernandes thừa nhận anh đang mong muốn được liên kết với ngôi sao người Pháp ở hàng tiền vệ: “Tôi nghĩ Paul là một trong những cầu thủ giỏi nhất ở Manchester và cả trên thế giới. Anh ấy thời gian qua xui rủi với nhiều chấn thương. Cơ hội chơi cạnh anh ấy thật tuyệt vời vì bạn luôn muốn chơi với những cầu thủ giỏi nhất”.

Cùng với Bruno, một tân binh khác là tiền đạo Odion Ighalo cũng hào hức với thời điểm lần đầu chơi bóng cùng Pogba. Cầu thủ 30 tuổi người Nigeria, vốn vừa gia hạn hợp đồng 8 tháng với Quỷ đỏ, tiết lộ về sự bình phục đã hoàn hảo của đồng đội: “Mọi người đều có vẻ tốt. Chúng tôi chạy bộ, làm việc chăm chỉ và chơi bóng đá trở lại. Mọi người đang ngày càng tốt hơn. Mọi người đã trở lại, ngay cả Paul cũng trở lại tập luyện bình thường và Rashford cũng vậy. Tôi nghĩ toàn đội đã sẵn sàng để trở lại bằng đội hình mạnh nhất”.

Tin cùng chuyên mục