Bruno Fernandes 'sẽ được tăng lương gấp đôi' tại Man Utd với hợp đồng 200.000 bảng/tuần

Bruno Fernandes dự kiến sẽ được tăng lương ở Manchester United lên gấp đôi, tức lả lên hơn 200.000 bảng mỗi tuần để biến anh thành cầu thủ có thu nhập cao thứ 5 tại CLB.
Bruno Fernandes đang tỏa sáng ở Old Trafford
Bruno Fernandes đang tỏa sáng ở Old Trafford

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đang có phong độ tuyệt vời khi chơi cho đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer mùa này với 22 bàn thắng và 13 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Chính phong độ xuất sắc của Bruno đã giúp vưc dậy Quỷ đỏ và CLB đặt mục tiêu kết thúc mùa giải Premier League một cách mạnh mẽ, bên cạnh việc thách thức FA Cup và Europa League.

Fernandes gia nhập Quỷ đỏ vào tháng 1-2020 trong hợp đồng trị giá 67 triệu bảng từ Sporting Lisbon và ký thời hạn đến 5 năm rưỡi tại Old Trafford. Nhưng theo tờ The Sun, màn trình diễn của cầu thủ 26 tuổi đã giúp anh tăng lương đáng kể từ mức lương cố định 100.000 bảng mỗi tuần trong hợp đồng gốc.

Báo cáo khẳng định Fernandes hiện là người có thu nhập cao thứ 7 tại Man United với thủ thành David de Gea hiện đang sở hữu hợp đồng béo bở nhất với 375.000 bảng/tuần.

Paul Pogba có thu nhập cao thứ hai với hợp đồng 290.000 bảng/tuần, trong lúc bộ ba tấn công Anthony Martial, Edinson Cavani và Marcus Rashford xếp sau tiền vệ người Pháp nhưng tất cả đều kiếm được hơn 200.000 bảng/tuần.

Đội trưởng Harry Maguire hiện kiếm được nhiều hơn Fernandes với hợp đồng tổng thể 190.000 bảng/tuần, nhưng anh sẽ bị tiền vệ người Bồ Đào Nha qua mặt khi hợp đồng triển hạn được ký kết.

Bruno Fernandes 'sẽ được tăng lương gấp đôi' tại Man Utd với hợp đồng 200.000 bảng/tuần ảnh 1
Fernandes là nhân tố quan trọng giúp Manchester United vươn lên vị trí trong top 4 vào cuối mùa giải trước, khi anh ghi 12 bàn sau 22 trận trong 6 tháng đầu tiên ở Old Trafford.

Mùa giải này, các bàn thắng của Fernandes giúp Quỷ đỏ thách thức danh hiệu trong mùa đông nhưng chuỗi chiến thắng quốc nội giật gân của Manchester City kể từ Giáng sinh và một vài cú trượt chân từ đội bóng của Solskjaer khiến Man United kém kình địch Man City đến 14 điểm.

Tầm quan trọng của Fernandes đối với Man United đã được thể hiện qua tuyên bố của Solskjaer rằng ông sẽ không cho phép tiền vệ này chơi cho tuyển Bồ Đào Nha vào cuối tháng này nếu anh ấy phải trải qua thời gian cách ly 10 ngày khi trở lại theo quy định của chính phủ Anh.

Bồ Đào Nha là một trong những quốc gia nằm trong 'danh sách đỏ', nên chính phủ Anh yêu cầu bất kỳ ai trở về từ đấy phải cách ly trong khách sạn được chính phủ phê duyệt trong 10 ngày - không miễn trừ cho các VĐV.

Nhưng hôm thứ Năm tuyển Bồ Đào Nha tiết lộ là sẽ chuyển các trận đấu ở sân nhà Lisbon sang sân Juventus ở Turin và sẽ chuẩn bị cho các trận đấu với Serbia và Luxembourg - những đội không có trong 'danh sách đỏ' - tại cùng thành phố của Italia. Như vậy, các tuyển thủ Bồ sẽ không bị cách ly khi trở lại CLB và tất nhiên CLB cũng không thể ngăn cấm cầu thủ gia nhập đội tuyển.

Tin cùng chuyên mục