Bruno Fernandes kêu gọi: Quỷ đỏ phải trở lại mạnh mẽ hơn!

Tiền vệ ngôi sao người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes tin rằng thời điểm tốt đẹp đang đến gần với Manchester United, bất chấp việc họ bị loại ở trận bán kết Europa League một cách đáng thất vọng.
Bruno Fernandes tin tưởng vào tương lai
Bruno Fernandes tin tưởng vào tương lai

Mùa giải của Quỷ đỏ đã kết thúc vào đêm Chủ nhật khi họ để thua Sevilla 1-2. Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian và thậm chí dẫn trước nhờ một quả phạt đền tuyệt vời ở phút thứ 9 của Bruno Fernandes. Tuy nhiên, họ đã gỡ hòa 15 phút sau đó khi Suso sút bóng vào sát cột, trước khi Luuk de Jong ghi bàn ấn định chiến thắng cho Sevilla khi hiệp 2 chỉ còn 12 phút.

 Kết quả này có nghĩa là Man United kết thúc mùa giải trắng tay và bị loại khỏi tất cả các giải cúp (FA Cup, Carabao Cup và Europa League) ở giai đoạn bán kết. Dù vậy, họ đã cán đích ở vị trí thứ 3 Premier League để được dự Champions League mùa sau. Bruno Fernandes đang nhìn thấy bức tranh lớn hơn. Bản hợp đồng tháng Giêng từ Sporting Lisbon đã hồi sinh câu lạc bộ kể từ khi anh ấy đến - ghi 12 bàn và cung cấp 8 đường kiến tạo trong 22 trận đấu trên mọi đấu trường.

Bruno Fernandes kêu gọi: Quỷ đỏ phải trở lại mạnh mẽ hơn! ảnh 1 Manchester United kết thúc mùa giải trắng tay

Và tiền vệ người Bồ Đào Nha quả quyết Man United sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa giải tới. Đăng lên Instagram vào chiều thứ Hai, cầu thủ 25 tuổi đã phát ra một lời kêu gọi tập hợp đến những người có liên quan đến đội quân Old Trafford. 'Thật không may, hành trình của chúng ta trong @europaleague kết thúc ở đây. Đó không phải là những gì chúng tôi mong đợi. Chúng tôi muốn có mặt trong trận chung kết và chiến đấu cho chiếc cúp mà mình khao khát’.

'Trong khi chúc mừng @sevillafc đã lọt vào trận chung kết, chúng tôi vẫn cảm thấy mình chơi tốt và không đáng phải dừng lại ở đây. Bây giờ là lúc để nghỉ ngơi và suy ngẫm để trở lại mạnh mẽ hơn nữa và đạt được những mục tiêu mà chúng tôi đặt ra cho mùa giải tới!’

‘Cảm ơn tất cả các đồng đội và ban huấn luyện của tôi, những người đã chào đón tôi rất tốt trong những tháng qua tại Old Trafford. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục học hỏi và phát triển mỗi ngày cùng bạn, và cùng chinh phục nhiều danh hiệu trong tương lai!’

'Chúng ta cùng nhau thua, cùng nhau phạm sai lầm và cùng nhau phát triển #MUFC’.

Tin cùng chuyên mục