Bruno Fernandes có thể khiến Manchester United mất 4,2 triệu bảng

Bản hợp đồng Bruno Fernandes không thể xem là béo bở với Man United khi nó bắt đầu trở nên... đắt đỏ. Bởi sau khi phải chi trả 8,4 triệu bảng trong năm 2020, đội chủ sân Old Trafford sắp phải móc hầu bao thêm 4,2 triệu bảng nữa nếu tiền vệ người Bồ Đào Nha không dừng việc ghi bàn và kiến tạo của mình…

Sporting Lisbon đang ngồi rung đùi nhận tiền nhờ Bruno Fernandes
Sporting Lisbon đang ngồi rung đùi nhận tiền nhờ Bruno Fernandes

Cho dù Manchester United không thể thắng cuộc đua vô địch mùa này, họ vẫn có thể hài lòng nếu ngôi sao Bruno Fernandes thắng những danh hiệu cá nhân. Song tờ The Times tiết lộ rằng, Man Utd sẽ phải trả cho Sporting Lisbon 4,2 triệu bảng nếu Bruno Fernandes được giới chuyên môn vinh danh.

Bruno Fernandes đã khiến các hàng phòng ngự đối phương phải vất vả kể từ khi anh chuyển đến Premier League và giờ anh ấy sẽ khiến Manchester United phải trả thêm 4,2 triệu bảng nếu trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp năm nay.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha là người được các hãng cược xếp vào vị trí triển vọng nhất  ở giải thưởng này sau một mùa giải tốt đẹp ở Old Trafford. Và theo tờ Times, Man United sẽ phải trả thêm 4,2 triệu bảng như một phần của thỏa thuận ban đầu khi họ ký hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi vào tháng 1-2020.

Fernandes gia nhập Quỷ đỏ với giá ban đầu 46,6 triệu bảng từ Sporting Lisbon, có thể tăng lên 67,8 triệu bảng nếu tất cả các điều khoản về hiệu suất của anh ấy được đáp ứng.

Và trong số những mục tiêu đó bao gồm khoản tiền trả 4,2 triệu bảng nếu anh giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA hoặc hoặc nằm trong top 3 giải thưởng Quả bóng vàng khi còn khoác áo Man United.

Fernandes đang tận hưởng một mùa giải rực rỡ tại Old Trafford, nơi anh đã ghi được 15 bàn thắng cùng với 10 đường kiến tạo. Chỉ có Mohamed Salah của Liverpool là ghi nhiều bàn hơn (17), trong khi chỉ Kevin De Bruyne (Manchester City) và Harry Kane (Tottenham) có thể trội hơn về số pha kiến tạo (10).

Sporting đã nhận được thêm 8,4 triệu bảng tiền thưởng từ Man United - đó là tác động tích cực mà Fernandes đã có đối với đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer.

Đội chủ sân Old Trafford đã trả cho gã khổng lồ Bồ Đào Nha 4,2 triệu bảng vào năm ngoái sau khi đủ điều kiện tham dự Champions League và thêm 4,2 triệu bảng khi anh đá chính 25 trận cho CLB.

Cho đến nay, vụ chuyển nhượng của Fernandes đã tương đương với 55 triệu bảng khi anh tiếp tục tạo động lực cho CLB. Trong 62 trận, tiền vệ tấn công này có được 34 bàn thắng đáng kinh ngạc.

Nhiều khả năng, giá trị hợp đồng đích thực của Bruno sẽ là 67,8 triệu bảng chứ không phải 46,6 triệu bảng như ban đầu!

Tin cùng chuyên mục