Bruno ca ngợi tác động từ Pogba

Tiền vệ Bruno Fernandes đã dành những lời tán dương cho Paul Pogba sau khi cầu thủ người Pháp giành được quả phạt đền, nhưng trao cơ hội cho cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Man.United tại Tottenham.

Bruno Fernandes sút phạt đền gỡ hòa 1-1 cho Man.United. Ảnh: Getty Images
Bruno Fernandes sút phạt đền gỡ hòa 1-1 cho Man.United. Ảnh: Getty Images

Chủ nhà Tottenham đã vượt lên dẫn trước sau 27 phút qua cú sút cực mạnh của Steven Bergwijn, nhưng Quỷ đỏ vẫn duy trì tinh thần và sau đó có những cải thiện rõ rệt ở hiệp 2. Pogba được vào sân ở phút 62, đánh dấu lần xuất hiện đầu tiên kể từ cuối tháng 12 năm ngoái, và đã có những đóng góp quan trọng vào thế trận. Trong đó, nổi bật nhất chính là việc buộc Eric Dier phạm lỗi sau một pha đột phá táo bạo ở đường biên ngang, và từ đây Bruno bước lên đảm nhận đá phạt đền, với một cú dứt điểm lạnh lùng vào góc dưới ghi bàn gỡ hòa ở phút 81.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã làm rất tốt. Đó là một trận đấu khó khăn”, Bruno Fernandes nói trên Sky Sports sau tiếng còi mãn cuộc. “Chúng tôi bắt đầu tốt với những ý tưởng của mình, sau đó họ đã ghi bàn trước nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi luôn ở trong trò chơi. Chúng tôi cuối cùng cũng đã ghi bàn, nhưng lẽ ra nên làm tốt hơn khi đã tạo ra rất nhiều cơ hội lớn. Hòa là không đủ, chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu, nhưng nó vẫn là một kết quả tốt”.

Bruno đã được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất trận, nhưng anh đã chia sẻ nó với những tác động mà Pogba tạo được: “Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ cùng nhau trong những tuần vừa qua. Khi bắt đầu được tập luyện theo nhóm nhỏ, tôi đã ở cùng nhóm với Paul, vì vậy để tìm thấy sự kết nối với anh ấy thật dễ dàng. Tất nhiên, đôi cũng kết nối tốt với mọi vị trí và đó là điều quan trọng nhất”.

Bruno ca ngợi tác động từ Pogba ảnh 1 Paul Pogba ít nhiều cho thấy anh và Bruno có thể bổ trợ nhau. Ảnh: Getty Images

“Tôi nghĩ Paul cũng sauy nghĩ giống như tôi và chúng tôi rất vui”, Bruno nói thêm. “Paul đã giành được quả phạt đền, nhưng tôi đã thực hiện nó, vì chúng tôi nhận thức rõ điều quan trọng nhất là giúp đội bóng thành công. Không quan trọng ai ghi bàn, hoặc ai kiến tạo, tôi nghĩ điều quan trọng nhất là đội bóng giành những điểm số. Thật không may chúng tôi hôm nay chỉ giành 1 điểm, nhưng đó là một điểm đầy lạc quan và chúng ta hy vọng có thể thấy được nhiều điều tích cực hơn trong tương lai”.

Kết quả hòa khiến 2 đội vận giậm chân tại chỗ, với Man.United xếp thứ 5 còn Tottenham ở vị trí thứ 8. Lượt trận tới, Tottenham ra sân trước khi chào đón West Ham ngày 23-6, còn Man.United tiếp đón Sheffield United sau đó một ngày.

Tin cùng chuyên mục