Brighton - Chelsea 1-1: Jahanbakhsh ghi tuyệt phẩm, Lampard thất vọng

Chelsea đang chơi tốt trên sân khách nên họ càng tự tin hơn khi đối mặt Brighton và việc mở điểm sớm đã giúp đội gây khó khăn cho chủ nhà. Nhưng điều chẳng ai ngờ là Chelsea đột nhiên hụt hơi cuối trận, đến nỗi suýt thua ngược phút 90.

 

Đội hình thi đấu
Brighton - Chelsea 1-1: Jahanbakhsh ghi tuyệt phẩm, Lampard thất vọng ảnh 1 BRIGHTON - CHELSEA
Brighton - Chelsea 1-1: Jahanbakhsh ghi tuyệt phẩm, Lampard thất vọng ảnh 2
Brighton - Chelsea 1-1: Jahanbakhsh ghi tuyệt phẩm, Lampard thất vọng ảnh 3 Tammy Abraham tung cú sút
Chelsea thắng Brighton trong 5 lần gặp gần đây đều với tỷ số cách biệt, vì thế họ kéo quân đến sân đối thủ với sự tự tinb hiếm thấy.
Và bàn thắng một lần nữa đã đến sớm với The Blues.
0-1    Phút  11, sau pha phạt góc,  Kurt Zouma đành đầu vào giữa, Tammy Abraham tung cú sút ở cự ly gần, trong lúc các cầu thủ đôi bên còn chưa kịp phản ứng khi bóng văng ra thì Cesar Azpilicueta đã kịp băng vào đệm bóng cận thành, mở tỷ số.
Brighton - Chelsea 1-1: Jahanbakhsh ghi tuyệt phẩm, Lampard thất vọng ảnh 4 Cesar Azpilicueta đệm bóng, ghi bàn
Chelsea vẫn chơi lấn lướt trong thời gian cỏn lại của hiệp đầu và Tammy Abraham bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt khi cú sửa bóng trực diện của anh lại quệt trúng hậu vệ, văng ra ngoài.
Brighton - Chelsea 1-1: Jahanbakhsh ghi tuyệt phẩm, Lampard thất vọng ảnh 5
Đầu hiệp 2, HLV Graham Potter tung thêm tiền đạo Connolly vào sân để săn tìm bàn gỡ. Nhưng Chelsea vẫn chơi hiệu quả và lấn lướt hơn với hàng loạt cú sút về phía khung thành Mat Ryan.
Phút 65, Lampard cho thấy ý đồ muốn gia tăng cách biệt nên tung Hudson-Odoi vào thay Pulisic.
Chelsea vẫn kiểm soát thế trận và sút cầu môn liên tục. Họ thậm chí tung cả chục cú sút chỉ trong vòng nửa giờ. Người xem có cảm giác là Brighton không thể gỡ hòa và chuyện Chelsea ghi thêm bàn nữa chỉ còn là vấn đề thời gian.
Brighton - Chelsea 1-1: Jahanbakhsh ghi tuyệt phẩm, Lampard thất vọng ảnh 6 Jorginho vẫn rất xuất sắc cầm giữ thế trận
Nhung Brighton cũng có cơ hội của riêng mình và nếu Kepa không xuất sắc, Chelsea đã thua ngược.
Phút 83, Aaron Connolly kiểm soát bóng trong khu cấm địa trước khi tung người sút bóng từ khoảng cách 4 thước, nhưng Kepa vẫn kịp đổ người đẩy bóng ra ngoài.
1-1  Phút 84, Lewis Dunk đánh đầu vào giữa, nơi Alireza Jahanbakhsh trong tư thế quay lưng lại khung thành, tung người móc bóng vào góc lưới khiến Kepa không kịp phản ứng.
Brighton - Chelsea 1-1: Jahanbakhsh ghi tuyệt phẩm, Lampard thất vọng ảnh 7 Jahanbakhsh ghi tuyệt phẩm, khiến Lampard thất vọng
Phút 90, vẫn là Jahanbakhsh ra chân cực nhanh trong khu cấm và Kepa cũng nhanh không kém, xoạc chân phá bóng văng trở lại giữa rừng cầu thủ.
Brighton - Chelsea 1-1: Jahanbakhsh ghi tuyệt phẩm, Lampard thất vọng ảnh 8 Kepa xuất sắc cứu nguy
Brighton - Chelsea 1-1: Jahanbakhsh ghi tuyệt phẩm, Lampard thất vọng ảnh 9
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục