Brendan Rodgers tổ chức đám cưới

Có thể nói, đây là khoảng thời gian đầy niềm vui với HLV Brendan Rodgers, khi ông vừa dẫn dắt Celtic đến chức vô địch Scotland trong mùa giải đầu tiên. Bên cạnh đó, cựu HLV của Liverpool còn kết thúc mùa giải một cách tuyệt vời, đó là kết hôn với cô bạn gái Charlotte Searle. 
Đám cưới lãng mạn của Rodgers.
Đám cưới lãng mạn của Rodgers.
Chỉ 68 ngày sau khi bỏ vợ, vị thuyền trưởng bị Liverpool sa thải đã có màn câu hôn lãng mạn với bồ trẻ kém 10 tuổi, trong lễ tình nhân hồi đầu năm. Một fan Liverpool tình cờ có mặt, chứng kiến gần như toàn bộ sự việc, không khỏi ngạc nhiên khi phát hiện đó chính là Brendan Rodgers, kể lại: "Họ dừng chân bên một chiếc Mercedes. Ông ấy đã ngỏ lời trước sự ghi nhận của một nhiếp ảnh gia. Rồi ông đeo nhẫn cho cô ấy và họ cùng nhau bước đi".

Bốn tháng sau khi cầu hôn, HLV 44 tuổi đã tổ chức một đám cưới lãng mạn với người tình kém mình 10 tuổi tại CLB golf có tên Loch Lomond. Khỏi phải nói Rodger và vị hôn thê đã rạng rỡ như thế nào trong ngày lễ trọng đại của mình.

Trước đó, cả hai từng phải trải qua một khoảng thời gian sóng gió khi liên tục bị cánh phóng viên soi mói chuyện đời tư. Cụ thể, Rodgers đã quen biết Charlotte trong khoảng thời gian ông còn chưa ly hôn với người vợ Susan. Trong khi Charlotte vẫn đang là vợ của một anh chàng nhân viên bán hàng cùng tuổi có tên Steven. Khoảng thời gian đầu, cả hai liên tục chối bay chối biến về mối quan hệ của mình dù Charlotte đã tìm mọi cách để ly dị Steven càng sớm càng tốt, bất chấp cả hai đã có một bé gái 15 tháng tuổi có tên Lola. Khi sự việc vỡ lở, kẻ bỏ chồng, người thôi vợ. Tuy nhiên, vì tranh chấp tài chính, nên mãi đến tháng 12 năm ngoái, ông Rodgers và bà Susan mới đạt được thỏa thuận ly hôn.

Theo báo chí Anh, cái giá mà nhà cầm quân phải trả là chia cho vợ cũ phân nửa khối tài sản (được cho là 102 căn nhà).

Tin cùng chuyên mục