Borussia Dortmund sẵn sàng bán Jadon Sancho… đúng giá

Cầu thủ trẻ Jadon Sancho đang là mục tiêu “hot” trên thị trường chuyển nhượng nên phía Borussia Dortmund đồng ý mở cửa cho tiền vệ người Anh rời Signal Iduna đúng giá.
Borussia Dortmund sẵn sàng bán Jadon Sancho… đúng giá

Jadon Sancho thăng hoa ở Borussia Dortmund kể từ khi rời Manchester City năm 2017. Cầu thủ 20 tuổi thăng tiến từng mùa ở Signal Iduna và mùa giải này đã có 14 bàn thắng và 15 pha kiến tạo ở Bundesliga. Đó là lý do mà một loạt đại gia như Liverpool, PSG, Real Madrid…muốn có Sancho song Manchester United là đội bóng tích cực săn ngôi sao trẻ này nhất.

Báo chí Anh đưa tin Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 111 triệu euro để có Sancho. Chủ tịch Dortmund là Hans-Joachim Watzke bảo rằng ông luôn tôn trọng ý nguyện của cầu thủ. Sancho muốn ra đi thì ông sẽ mở cửa nhưng với điều kiện đối tác phải trả đúng giá. Mức giá mà ông Watzke đưa ra là 134 triệu euro cho bản hợp đồng còn tới năm 2022 của tiền vệ người Anh.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang muốn tăng cường chất bản xứ (Anh) cho đội hình Manchester United. Ngoài Sancho, nhà cầm quân người Na Uy muốn có thêm tiền đạo đội trưởng đội tuyển Anh là Harry Kane từ Tottenham.

Tin cùng chuyên mục