Borussia Dortmund muốn tái ngộ với Aubameyang

Borussia Dortmund được cho là muốn tái hợp với "người cũ" Pierre-Emerick Aubameyang nhằm củng cố hàng công trong bối cảnh chân sút chủ lực Erling Haaland sẽ chuyển sang khoác áo Manchester City từ mùa tới.
Aubameyang sẽ khoác áo Dortmund thêm 1 lần nữa?
Aubameyang sẽ khoác áo Dortmund thêm 1 lần nữa?
Bundesliga sắp trải qua một mùa hè biến động khi những ngôi sao sáng giá nhất đang trên đường rời nước Đức. Tiếp bước Erling Haaland cập bến Xứ sương mù, Robert Lewandowski đã chào tạm biệt Allianz Arena sau 8 năm khoác áo Bayern Munich với đích đến nhiều khả năng là Barcelona. Nếu chuyển đến Camp Nou, Lewandowski sẽ trực tiếp lấy suất đá chính của Pierre-Emerick Aubameyang. Trong bối cảnh đó, sẽ không có gì ngạc nhiên khi tiền đạo người Gabon tìm kiếm bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn.
Sau khi mang về sao mai Karim Adeyemi từ Salzburg, Borussia Dortmund được cho là đang tìm kiếm thêm một tiền đạo nữa để củng cố hàng công. "Người cũ" Aubameyang được nhắc đến trong một triển vọng quay trở lại Signal Iduna Park sau nhiều năm xa cách. Tờ Kicker đưa tin rằng, ban lãnh đạo Dortmund đang tìm cách đưa cựu thủ quân Arsenal về như một giải pháp chia sẻ gánh nặng và cũng để dìu dắt tài năng trẻ Adeyemi.
Một hợp đồng ngắn hạn hoặc một thỏa thuận mượn cầu thủ sẽ được đội bóng vàng-đen gửi đến Barcelona. Tuy nhiên, kế hoạch này phụ thuộc vào thương vụ Barca chiêu mộ Robert Lewandowski. Nếu huyền thoại người Ba Lan cập bến Camp Nou, phía Dortmund mới xúc tiến chiêu mộ Aubameyang. Chính trong một buổi phỏng vấn trước đây khi còn khoác áo Arsenal, tiền đạo người Gabon đã thổ lộ: "Tôi luôn nhớ bầu không khí tại Signal Iduna Park. Tôi vẫn giữ liên lạc với Marco Reus và nhiều người bạn tại Dortmund. Thật lòng tôi mong muốn sẽ trở lại nơi đấy một lần nữa trong sự nghiệp cầu thủ. Dortmund luôn ở trong trái tim tôi."
Borussia Dortmund muốn tái ngộ với Aubameyang ảnh 1 Dortmund chỉ tái hợp với Aubameyang nếu Barca chiêu mộ thành công Lewandowski
Pierre-Emerick Aubameyang khoác áo Dortmund từ năm 2013 đến năm 2018, ghi được 98 bàn thắng sau 144 lần ra sân trước khi chuyển sang khoác áo Arsenal và có 4 năm chơi cho đội chủ sân Emirates. Vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Barcelona đã chiêu mộ Aubameyang dưới dạng chuyển nhượng tự do. Chân sút 32 tuổi chơi khá thành công khi ghi 11 bàn sau 16 trận đến lúc này trong màu áo Blaugrana.

Tin cùng chuyên mục