Borussia Dortmund hoàn tất thủ tục: ‘Sancho đã là người của Man United’

Khi Man United công bố việc ký hợp đồng với Jadon Sancho từ Borussia Dortmund, họ thực sự ám chỉ đến một tiền thỏa thuận. Vỉ thế, chỉ khi Giám đốc thể thao của CLB Đức, Michael Zorc xác nhận thủ tục mua bán đã xong, Sancho mới thực sự gia nhập Old Trafford.
Sancho có cơ hội tỏa sáng ở Old Trafford
Sancho có cơ hội tỏa sáng ở Old Trafford

Thông báo chính thức về việc Jadon Sancho chuyển đến Manchester United đã gây chú ý. Quỷ đỏ đề cập đến một tiền thỏa thuận, thay vì một thỏa thuận cuối cùng. Do đó, một số thủ tục giấy tờ vẫn phải được sắp xếp. Sau Euro, trong trận chung kết mà Sancho góp mặt, Giám đốc thể thao của Dortmund nói rằng các cuộc đàm phán đã kết thúc. Ông xác nhận với Ruhr Nachrich: "Thương vụ Sancho đã xong. Mọi thứ đã được giải quyết và xử lý"

Sancho giờ có thể gia nhập đội hình của Ole Gunnar Solskjaer để tập luyện trước mùa giải. Nhân tiện, HLV có thể sớm chào đón một ngôi sao tăng cường khác, Raphael Varane.

Tiền đạo có thể được hưởng lợi từ việc chuyển nhượng sau một vài tuần khó khăn. Trong trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Ý, Sancho đã bỏ lỡ một trong những quả luân lưu, giúp Italia giành chiến thắng chung cuộc. Điều này gây ra một loạt các lời lăng mạ phân biệt chủng tộc đối với anh và những người đồng hương Rashford và Saka.

Manchester sẽ chứng kiến những bước tiếp theo của Sancho để trở thành ngôi sao toàn cầu. Anh đã là một trong những cầu thủ thú vị nhất hành tinh, nhưng cuộc chiến giành chức vô địch Premier League có thể tôn vinh Sancho là một trong những cầu thủ chất lượng hàng đầu trên đấu trường đỉnh cao trong nhiều năm tới.

Tin cùng chuyên mục