Bony lấn sân âm nhạc

Thay vì đến những địa điểm du lịch nổi tiếng để xả hơi sau một mùa giải cày ải trên sân cỏ, cựu tiền đạo Man. City, Bony cùng cộng sự đang tập trung khởi động dự án tìm kiếm tài năng âm nhạc của mình. 
Dù vẻ ngoài thô kệch nhưng Bony rất có khiếu nghệ thuật
Dù vẻ ngoài thô kệch nhưng Bony rất có khiếu nghệ thuật
Đầu tiên, Bony hoàn thiện thủ tục pháp lý cũng như chuẩn bị cơ sở vật chất để thành lập một hãng thu âm của riêng mình. Cùng với đối tác là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực giải trí NVA Entertainment Group, tiền đạo của Man.City đã lên kế hoạch rất chi tiết trong việc phát hiện và bồi dưỡng những tài năng âm nhạc mà mình dày công tìm kiếm. “Có nhiều người hội đủ yếu tố trở thành ca sỹ, nhưng vì những lý do khác nhau mà họ không có điều kiện bộc lộ khả năng của mình”, chân sút 28 tuổi này bày tỏ trên tờ Daily Mail, “Vì thế công ty chúng tôi hy vọng sẽ là chiếc cầu nối để biến giấc mơ của họ thành hiện thực”. 

Ngoài tiềm lực kinh tế và tài năng của bản thân, ngôi sao Bờ Biển Ngà còn nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ to lớn từ Didier Drogba - người anh cả ở đội tuyển quốc gia. Trước đó, chính Bony đã “bật mí” luôn mong ước trở thành một ông bầu có tiếng trong ngành công nghiệp giải trí. Đây cũng có thể coi là động thái của anh cho một cuộc sống không bóng đá trong tương lai. Bên cạnh đó, việc Bony ôm mộng trở thành “ông bầu” tiếp tục cho thấy sao sân cỏ ngày càng bén duyên của với ngành công nghiệp âm nhạc trong thời gian qua. Trước đó, một loạt ngôi sao sân cỏ như Neymar, Ronaldinho, Drenthe… đã gặt hái thành công nhất định khi lấn sân âm nhạc. Song gây ấn tượng và đáng chú ý hơn cả phải kể đến Jose Manuel Pinto, thủ thành từng khoác áo Barcelona đã nhận giải thưởng “Nhà sản xuất âm nhạc xuất sắc” vào năm 2016 tại lễ trao giải thưởng Latin Grammy với album có tựa đề “Ámame Como Soy”.

Tin cùng chuyên mục