Hôm nay 1-3, khai mạc giải bóng chuyền nam quốc tế Cúp Hoa Lư - Báo SGGP năm 2011

14 giờ chiều nay 1-3, tại Nhà thi đấu Ninh Bình, sẽ diễn ra lễ khai mạc giải bóng chuyền nam quốc tế Cúp Hoa Lư - Báo SGGP năm 2011 với 6 đội bóng tham dự.

(SGGP).- 14 giờ chiều nay 1-3, tại Nhà thi đấu Ninh Bình, sẽ diễn ra lễ khai mạc giải bóng chuyền nam quốc tế Cúp Hoa Lư - Báo SGGP năm 2011 với 6 đội bóng tham dự.

Đây là một giải đấu thường niên nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, do Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam phối hợp với Sở VH-TT-DL tỉnh Ninh Bình và Báo SGGP tổ chức.

Trong năm 2010, cũng tại TP Ninh Bình, giải đã diễn ra rất thành công, thu hút nhiều người quan tâm, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho những người yêu bóng chuyền Việt Nam. Năm nay, giải đặc biệt có sự tham gia của các đội bóng chuyền với trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm thi đấu trong cả nước như Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tràng An Ninh Bình, Sanest Khánh Hòa, Biên Phòng, Long An và đội tuyển quốc gia Lào.

Mở màn cho giải là 3 trận: Tràng An Ninh Bình - Lào, Biên Phòng - Sanest Khánh Hòa và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam - Long An. Giải sẽ diễn ra với thể thức thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm và xếp hạng.

Ban tổ chức giải cho biết, từ sáng hôm qua (28-2), tất cả các đội bóng tham dự giải đều đã có mặt tại TP Ninh Bình để chuẩn bị cho các trận đấu. Từ ngày 1-3 cho tới hết ngày 6-3, sẽ liên tục diễn ra 17 trận đấu giữa các đội. Ban tổ chức sẽ trao cúp và 70 triệu đồng cho đội bóng đoạt hạng nhất và cờ cho ba đội đoạt hạng nhì, ba và tư.

Do giải năm nay hứa hẹn có nhiều trận bóng kịch tính, sôi nổi với những pha bóng đẹp mắt, hấp dẫn người xem nên Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp liên tục tất cả các trận trên kênh VCTV.  

V.PHÚC

Tin cùng chuyên mục