Bóng rổ NBA - Warriors thua trận thứ 3, Cavs cũng thua trận thứ 4

Nhà ĐKVĐ của NBA đang trải qua giai đoạn khởi đầu mùa giải khó khăn nhất từ trước đến nay khi vừa phải nhận lãnh trận thua thứ 3. Golden State Warriors mới vừa thất thủ với điểm số 107-115 trước Detroit Pistons. Trong khi đó, đương kim Á quân Cleveland Cavaliers cũng đã để thua trận thứ 4 trong mùa khi thúc thủ trước New York Knicks với điểm số 95-114.
Curry không thể ngăn Warriors thua trận thứ 3
Curry không thể ngăn Warriors thua trận thứ 3
Klay Thompson đã ghi được 29 điểm và có 4 pha cướp bóng thành công cho đội bóng ĐKVĐ. Trong khi đó, Kevin Durant cũng đã ghi được 28 điểm và có 3 pha cướp bóng thành công. Stephen Curry cũng đã ghi được 27 điểm và có 5 pha cướp bóng thành công.
Tuy nhiên, như vậy vẫn là không đủ trước một đội Pistons chơi quá gắn kết. Đó là lý do, dù đã có thời điểm Warriors đang dẫn trước đối thủ, họ đa dẫn 68-54 khi còn 8 phút 30 giây trước khi hiệp đấu thứ 3 kết thúc, nhưng cuối cùng, nhà ĐKVĐ giải vẫn không giữ được lợi thế điểm số của mình và bị đối thủ qua mặt.
Avery Bradley đã ghi được 23 điểm cho đội khách, anh này cũng có 3 pha cướp bóng thành công. Reggie Jackson cũng ghi được 22 điểm và có 5 đường kiến tạo cho các đồng đội ghi điểm, qua đó, giúp Pistons ngược dòng, giành chiến thắng với khoảng cách điểm số là 8 điểm. Kết quả này khiến Warriors chấm dứt chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Rõ ràng, nhà ĐKVĐ giải đang đối mặt với rất nhiều vấn đề.
Cavs thậm chí còn tệ hại hơn. LeBron James và các đồng đội đã để thua Knicks với khoảng cách lên đến 19 điểm, một trận thua mà HLV Tyronn Lue đã miêu tả là: “Không thể chấp nhận được”. Sau trận thua thứ 4/7 trận đấu khỏi đầu mùa giải, HLV Lue đã thật sự nổi giận: “Trận thua tối ngày hôm nay, và mấy trận thua vừa qua, là không thể chấp nhận được, và chỉ có một con đường duy nhất mà tất cả chúng tôi có thể làm, tìm cách quay trở lại với công việc của mình, từ tất cả các cầu thủ đến tất cả các HLV. Chúng tôi sẽ làm như vậy. Khi chúng tôi để thua, cái cách mà chúng tôi nhận thất bại là không thể chấp nhận được. Chúng tôi phải cải tạo điều này”.
Cavs đã thua 4/5 trận đấu gần đây với khoảng cách điểm số thua trung bình mỗi trận đấu lên đến 16,8 điểm. Chính James cũng phải lên tiếng than thở: “Các gã trai của những đội đối thủ cứ đơn giản là bắn thẳng bóng vào rổ chúng tôi để ghi điểm. Hàng phòng thủ của chúng tôi ở vào thời điểm này thật sự vô cùng tệ hại”.
Cavs sẽ buộc phải chận đứng sự sa sút này trong trận đấu với Indiana Pacers  ngay tại sân nhà Quicken Loans Arena, vào ngày 1-11 tới đây.

Các kết quả đáng chú ý khác vào sáng 30-10
-Miwaukee Bucks – Atlanta Hawks 117-106
-Indiana Pacers – San Antonio Spurs 97-94
-Denver Nuggets – Brooklyn Nets 124-111
-Charlotte Hornets – Orlando Magic 120-113
-Washington Wiards – Sacramento Kings 110-83

Tin cùng chuyên mục